เซอร์ไพรส์! เจมส์จิ-แซ็ค ชุมแพ ร้องเพลง 200 ล้านวิว "คำแพง" | Sanook Music

เซอร์ไพรส์! เจมส์จิ-แซ็ค ชุมแพ ร้องเพลง 200 ล้านวิว "คำแพง"

เซอร์ไพรส์! เจมส์จิ-แซ็ค ชุมแพ ร้องเพลง 200 ล้านวิว "คำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าในตอนนี้ความแรงของบทเพลง คำแพง ของศิลปินร้อยล้านวิวอย่าง เเซ็ค ชุมแพ นั้นเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่ธรรมดาเลยของวงการเพลงไทย เพราะเพลงนี้นอกจากจะมียอดวิวที่ทะลุสองร้อยล้านแล้ว ยังโด่งดังจนได้ขึ้นมาครองอันดับต้นๆในชาร์ตเพลงไทยสากลด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมากสำหรับเพลงลูกทุ่งไทย 

 

คลิกฟังเพลง คำแพง - แซ็ก ชุมแพ ได้ที่นี่

 

คลิกชมคลิปประวัติของ เเซ็ค ชุมแพ ได้ที่นี่

และล่าสุดหลังจากที่บทเพลงนี้สร้างปรากฏการณ์ไปไม่นาน ค่ายเพลงต้นไม้มิวสิคผู้ทำเพลง คำแพง ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โดยการปล่อยเพลง คำแพง เวอร์ชั่นพิเศษที่ได้พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง จมส์ จิรายุ มาร้องคู่กับศิลปินต้นฉบับอย่าง แช็ค ชุมแพ โดยในเวอร์ชั่นนี้นั้นได้มีการปรับเปลี่ยนดนตรีใหม่ให้มีความเป็นสากลและฟังสบายมากขึ้นด้วย

ซึ่งการร้องเพลงของทั้งคู่นั้นก็เป็นอะไรที่ออกมาลงตัวพอสมควรเลย เพราะเสียงที่มีเอกลักษณ์และพลังของแซ็ค รวมกับเสียงที่อบอุ่นของเจมส์ ทำให้เพลง คำแพง เวอร์ชั่นนี้ออกมามีมิติและฟังสบาย และทำให้หลายคนที่ฟังออกมาชื่นชมกันมากด้วย 

คลิกฟังเพลง คำแพง - แซ็ค ชุมแพ และ เจมส์ จิรายุ ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้ แซ็ค ชุมแพ เองจะมีผลงานออกมาแค่เพลงเดียว แต่ตอนนี้เขาก็กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่โด่งดังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะบทเพลง คำแพง ซึ่งเราต้องคอยจับตาดูกันให้ดีว่า ในอนาคตเขาจะมาพร้อมผลงานชวนเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Facebook แซ็ค ชุมแพ นะครับ Tonmai Music & Studio

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์! เจมส์จิ-แซ็ค ชุมแพ ร้องเพลง 200 ล้านวิว "คำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook