เจ้าของเพลงทึ่ง! ทอม Room39 คัฟเวอร์เพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ยอดวิวถล่มทลาย | Sanook Music

เจ้าของเพลงทึ่ง! ทอม Room39 คัฟเวอร์เพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ยอดวิวถล่มทลาย

เจ้าของเพลงทึ่ง! ทอม Room39 คัฟเวอร์เพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ยอดวิวถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ชนะรายการ The Mask Singer ซีซั่น 1 จนกลายเป็นศิลปินหนุ่มฮ็อตที่คิวงานไปแล้ว ทอม อิศรา นักร้องหนุ่มจากวง Room39 ก็ได้เหินฟ้าเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นกับภรรยาและเพื่อนร่วมวงเพื่อพักผ่อน แต่นอกจากจะเดินทางไปพักผ่อนแล้ว เขาก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคัฟเวอร์เพลงฮิต หน้าหนาวที่แล้ว เป็นของขวัญให้แฟนเพลงด้วย 

โดยเพลง หน้าหนาวที่แล้ว นั้นเป็นเพลงของศิลปินหน้าใหม่ไฟแรง The Toys ธันวา บุญสูงเนิน ซึ่งได้รับความนิยมและติดอันดับ 1 หลายๆ ชาร์ตจนทำให้มีคนคัฟเวอร์ตามเป็นจำนวนมาก และด้วยความที่เพลงนี้เป็นแนวอาร์แอนด์บี หลายคนก็เรียกร้องให้ ทอม ออกมาคัฟเวอร์เพลงนี้ด้วย

คลิกฟังเพลง หน้าหนาวที่แล้ว - The Toys

ซึ่งล่าสุดหลังจากกลับมาจากญี่ปุ่น ทอมเองก็ได้ลงคลิปคัฟเวอร์เพลง หน้าหนาวที่แล้ว ซึ่งเขาได้ลงทุนถ่ายคลิปคัฟเวอร์ด้วยตัวเองที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย จนทำให้คลิปร้องเพลงของทอมนั้นมียอดวิวถล่มทลายในเวลาแค่วันเดียว และทำให้ ทอย เจ้าของเพลง หน้าหนาวที่แล้ว ต้องมาคอมเม้นต์บอกว่า "พี่ทอมเอาเพลงผมไปเถอะคับ" กันเลยทีเดียว

คลิกฟังเพลง หน้าหนาวที่แล้ว เวอร์ชั่น ทอม Room39 ได้ที่นี่

คอมเม้นต์จากเจ้าของเพลง หน้าหนาวที่แล้ว

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นศิลปินที่ร้องเพลงตัวเองได้ดีแล้ว เขาก็ทำผลงานคัฟเวอร์ได้เป็นตัวเองด้วย และสำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลงใหม่ของหนุ่มทอม และเพื่อนๆวง Room39 ก็สามารถฟังซิงเกิ้ลเพลง อย่างที่ฉันเป็น ผลงานล่าสุดของวง Room39 ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เลยครับ  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tom Room39

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เจ้าของเพลงทึ่ง! ทอม Room39 คัฟเวอร์เพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ยอดวิวถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook