Jonas Blue ปล่อยเพลงใหม่เอาใจวัยรุ่น "Mama" | Sanook Music

Jonas Blue ปล่อยเพลงใหม่เอาใจวัยรุ่น "Mama"

Jonas Blue ปล่อยเพลงใหม่เอาใจวัยรุ่น "Mama"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากอังกฤษ Jonas Blue กับผลงานซิงเกิ้ลใหม่เอาใจวัยรุ่น กับเพลง “Mama” ที่ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับนักร้องนักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย William Singe (วิลเลียม ซิงก) มาร่วมกันขับเคลื่อนเพลงนี้ให้สดใส และจะทำให้อารมณ์ของคุณสดชื่นขึ้นกว่าเดิมไปตลอดซัมเมอร์นี้

 

คลิกเพื่อฟัง Jonas Blue - Mama

jonas-blue-mama

 

หนุ่ม Jonas Blue กล่าวว่า "เพลงนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต เมื่อตอนสมัยที่พวกเรายังเด็กไม่ต้องมีเรื่องอะไรให้ใส่ใจหรือเครียด พวกเราไม่มีปัญหา ไม่มีภาระ แต่สิ่งที่พวกเราสนใจเพียงอย่างเดียวก็คือ การได้ใช้เวลาทั้งหมดที่มีสนุกไปกับเพื่อนๆไม่ว่าจะเช้าหรือมึดค่ำก็ตาม"

 

Jonas Blue เคยปล่อยซิงเกิ้ลที่ทำให้หลายคนรู้จักมาแล้วก่อนหน้าอย่าง “Fast Car ft. Dakota”, “Perfect Strangers ft. JP Cooper” (เจ้าของเพลงฮิต September Song ที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงอยู่ในขณะนี้) และซิงเกิ้ล “By Your Side ft. Raye” อีกด้วย 

จากความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงเพราะๆ ในแต่ละซิงเกิ้ลของ Jonas Blue ทำให้เขากลายเป็นดีเจที่ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว และเป็นที่หมายตาของแฟนเพลงด้วยงานโชว์มากมาย และที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ตั้งแต่ที่เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ฝรั่งเศส และ สหราชอาณาจักร ใครที่เคยได้สัมผัสประสบการณ์สุดมันของเขาตอนมาเยือนเมืองไทยงาน S2O Songkran Music Festival 2017 ก็คงจะรู้ดีว่าหนุ่มคนนี้ คุณภาพคับแน่นขนาดไหน เพราะฉะนั้นซิงเกิลนี้ก็ว่าที่เพลงฮิตอีกหนึ่งเพลงแน่นอน

 

 

__________

Picture credits : Jonas Blue's Official Facebook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook