Ed Sheeran Live in Bangkok มาแน่ 16 พ.ย. 2017 นี้ | Sanook Music

Ed Sheeran Live in Bangkok มาแน่ 16 พ.ย. 2017 นี้

Ed Sheeran Live in Bangkok มาแน่ 16 พ.ย. 2017 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงสากลตื่นเต้นดีใจกันเต็มหน้าฟีด social media อีกครั้ง เมื่อ Ed Sheeran ศิลปินสุดฮอตจากอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิต "Lego House" "The A Team" "Sing" "Don't" "Thinking Out Loud" "Photograph" และล่าสุดกับ "Shape of You" และ "Castle on the Hill" เตรียมมาเยือนเมืองไทย ผ่านการประกาศจากผู้จัด AEG Presents Asia ที่ประกาศ Asia Tour พร้อมกัน 12 ประเทศรวด

 

19023549_10154457244880894_36

Ed Sheeran Live in Bangkok 2017

วันที่ : 16 พ.ย. 2017

สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

บัตรราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท

วันจำหน่ายบัตร : 1 ก.ค. 2017

 

 

Ed Sheeran เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงในวงกว้าง โดยเฉพาะประเทศอังกฤษ จากซิงเกิลแรก "The A Team" คว้าอันดับ 3 บน UK Chart ไปได้อย่างสวยงาม หลังจากนั้นก็ปล่อยซิงเกิลที่ 2  "You Need Me, I Don't Need You" ก็ไปได้สวยอีกเช่นกัน แต่เพลงที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในเมืองไทยมากขึ้น จนใครๆ ก็เริ่มพูดถึงชื่อของเขากันหนาหูขึ้น จะเป็นเพลงไหนไปไม่ได้นอกจาก "Lego House" เพราะนอกจากเพลงจะเพราะตามพิมพ์นิยมของคนไทยแล้ว ยังได้ Rupert Grint หรือรอน วีสลี่ย์จากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter มาเล่นมิวสิควิดีโอให้ด้วย เลยทำให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก และยอดวิวก็พุ่งขึ้นตามมาเรื่อยๆ เช่นกัน

ผลงานอื่นๆ ในอัลบั้มแรก + เป็นที่ยอมรับจากนักวิจารณ์เพลงหลายแห่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสื่อในอังกฤษบ้านเกิด แต่ Ed Sheeran เริ่มตีตลาดอเมริกาได้จาก "Sing" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มที่ 2 ที่ใช้ชื่อเป็นเครื่องหมายทางคณิตศาสตร์เหมือนเดิมว่า x แม้ว่าอัลบั้มนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทางดนตรีค่อนข้างมาก แต่เขาก็กลับมาทำให้แฟนเพลงหลงรักเขาในแบบทีีเขาเคยเป็นในเพลง "Thinking Out Loud" และ "Photograph" ได้ และคว้ารางวัล Song of the Year และ Best Pop Solo Performance จากเวที Grammy Awards 2016 จากเพลง "Thinking Out Loud" ได้สำเร็จ

ปี 2015 Ed Sheeran กลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกที่ได้แสดงคอนเสิร์ตที่ Wembley Arena ในอังกฤษ แถมยังขายบัตรคอนเสิร์ตได้หมดเกลี่ยงทั้ง 3 คืน ต่อหน้าคนดูกว่า 240,000 คน และทั้งเวทีมีแค่เขาคนเดียว กับกีต้าร์อีก 1 ตัวที่ทำการแสดง ไม่มีวงแบ็คอัพ หรือนักดนตรีคนอื่นใดทั้งสิ้น

Ed Sheeran กลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในวงการดนตรีอีกครั้ง จากอัลบั้ม ÷ ที่เปิดตัวด้วย 2 ซิงเกิลรวด "Shape of You" และ "Castle on the Hill" ที่สามารถคว้าอันดับ 1 และ 2 ติดกันจากหลายๆ ชาร์ตเพลงทั่วโลกทันทีที่ปล่อยออกมา เป็นศิลปินคนแรกที่มีซิงเกิลติดอันกับ top 10 พร้อมกัน 2 เพลงบน Billboard Chart ในสัปดาห์เดียวกัน (Castle on the Hill เปิดตัวที่อันดับ 6 ในชาร์ตที่อเมริกา) และทำลายสถิติอย่างถล่มทลายอีกมากมาย พิสูจน์ให้เห็นว่า Ed Sheeran อยู่ในจุดที่พีคขึ้นเรื่อยๆ ในวงการดนตรี เพราะอาถรรพ์อัลบั้มที่  2, 3 ทำอะไรเขาไม่ได้เลยจริงๆ

 

ปี 2017 นี้ ศิลปินระดับโลกแวะเวียนมาหาเรากันอย่างคึกคัก และเราว่า Ed Sheeran เป็นหนึ่งในว่าที่คอนเสิร์ตที่ต้อง sold out ภายในเวลาไม่นานอีกแน่นอน เพราะฉะนั้นเตรียมเงิน เตรียมใจ เตรียมวางแผนกันให้ดี เพราะถ้าพลาดไปบอกเลยว่าคุณจะต้องเสียดายมากแน่ๆ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook