Ariana Grande โพสต์แสดงความเสียใจ หลังเหตุระเบิดในคอนเสิร์ตที่อังกฤษ | Sanook Music

Ariana Grande โพสต์แสดงความเสียใจ หลังเหตุระเบิดในคอนเสิร์ตที่อังกฤษ

Ariana Grande โพสต์แสดงความเสียใจ หลังเหตุระเบิดในคอนเสิร์ตที่อังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเหตุระเบิดกลางคอนเสิร์ตที่อังกฤษของสาว Ariana Grande เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Problem” “Break Free และ Side to Side จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 19 ราย และบาดเจ็บอีกกว่า 50 ราย 

ล่าสุด นักร้องสาวโพสต์กล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งลงใน Twitter ส่วนตัวว่า "broken. from the bottom of my heart, i am so so sorry. i don't have words." (ฉันใจสลาย ขอโทษมากๆ จากก้นบึ้งของหัวใจ ฉันพูดอะไรไม่ออกเลย) โดยหลังจากที่เธอโพสข้อความ ก็มีแฟนเพลงเข้าไปให้กำลังใจกันเป็นอย่างมาก

 

ทางด้านโลกออนไลน์อย่าง Twitter ก็เริ่มมีการโพสต์ข้อความไว้อาลัยต่อครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิตจากงานคอนเสิร์ตดังกล่าว พร้อมแฮชแท็ค #Manchester ซึ่งเป็นเมืองที่จัดคอนเสิร์ต และ #prayformanchester ทั้งจากแฟนเพลงที่รอดชีวิต  พ่อแม่ของผู้รอดชีวิต และศิลปินชื่อดังหลายท่านที่ทราบข่าว นอกจากนี้ยังมีโพสประกาศตามหาแฟนเพลงอีกหลายคนที่ยังคงหายตัวไป ติดต่อไม่ได้อยู่จำนวนหนึ่งเช่นกัน


ทั้งนี้ สาว Ariana Grande กำลังอยู่ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกที่มีชื่อว่า Ariana Grande Dangerous Woman Tour 2017 โดยมีแผนจะมาเปิดคอนเสิร์ตในทัวร์เดียวกันที่ประเทศไทยในวันที่ 17 ส.ค. 2017 นี้ด้วย ต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าทางศิลปิน และผู้จัดคอนเสิร์ตจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

อย่างไรก็ตาม Sanook! Music ขอแสดงความเสียใจต่อผู้สูญเสียทุกคนจากเหตุการณ์นี้ด้วยนะคะ

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook