แรงทะลุล้าน! “ฝืนตัวเองไม่เป็น” เผยลุคส์ใหม่ที่หล่อเข้มของ นนท์ ธนนท์ | Sanook Music

แรงทะลุล้าน! “ฝืนตัวเองไม่เป็น” เผยลุคส์ใหม่ที่หล่อเข้มของ นนท์ ธนนท์

แรงทะลุล้าน! “ฝืนตัวเองไม่เป็น” เผยลุคส์ใหม่ที่หล่อเข้มของ นนท์ ธนนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเสียงดี นนท์-ธนนท์ จำเริญ หลังจากที่ห่างหายไปสักพักจากการออกผลงานเพลงของตนเอง เพราะก่อนหน้านี้ก็จะเป็นเพลงละคร เพลงซีรีย์ และโปรเจกต์พิเศษต่างๆ ครั้งนี้จึงกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า “ฝืนตัวเองไม่เป็น” ในเพลงนี้จะมีมีซาวด์กลิ่นใหม่ของดนตรี POP Modern ที่มีการร้องสไตล์ R&B นิดๆ ที่แปลกไปจากทุกเพลงของนนท์ที่ผ่านมา บวกกับเนื้อหาที่เข้าถึงความรู้สึกของใครหลายคน จากปลายปากกาของโปรดิวเซอร์อย่าง “แม็ค ศรัณย์” 

คลิกฟังเพลง ฝืนตัวเองไม่เป็น - นนท์ ธนนท์

ซึ่งเนื้อหาบอกเล่าถึงอีกโมเม้นต์หนึ่งของคนแอบรักที่ฝืนความรู้สึกตัวเองไม่ได้ มีความสับสน เป็นห้วงของคนที่กำลังหนีความรู้สึกตัวเอง แต่สุดท้าย...ไม่ว่าจะห้ามตัวเองแค่ไหน ก็หนีความจริงไปไม่ได้

และการกลับมาครั้งนี้ นนท์ ธนนท์ มาพร้อมลุคส์ใหม่ เห็นได้ชัดว่าดูหล่อเข้มเป็นกอง ซึ่งนนท์ได้เล่าว่าถ้าเพลง "ฝืนตัวเองไม่เป็น" เป็นอีกหนึ่งงานชอบมาก ได้พัฒนาตัวเองหลายๆด้าน ตั้งแต่เรื่องการแต่งตัวไปจนถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่สำคัญเลยคือแนวเพลงที่มอยากทำมานานมากแล้ว พอได้ทำก็รู้สึกดีใจมาก

เพลงนี้จึงได้เป็นตัวแทนความรู้สึกในใจของคนๆ นึง ในเพลงนี้ นนท์ ได้มีส่วนร่วมในการเขียนท่อนอิมโพรไวซ์เอง แถมได้นักดนตรีคุณภาพระดับสากลอีกหลายๆ ท่านมาร่วมงาน ซึ่งหลังจากปล่อยไปเพียงแค่ 2 วันยอดวิวก็พุ่งแตะทะลุล้านวิวไปอย่างรวดเร็ว! 

ซึ่งตอนนี้ผ่านไปแค่เพียง 6 วัน (23 พ.ค.60) ยอดวิวใน Youtube ก็ปาไป 1,345,407 views แล้วจ้า นับว่าเป็นการกลับมาที่คุ้มค่า และโดนใจแฟนเพลงของหนุ่มน้อยเสียงดีจากเวที The Voice 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แรงทะลุล้าน! “ฝืนตัวเองไม่เป็น” เผยลุคส์ใหม่ที่หล่อเข้มของ นนท์ ธนนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook