แอมมี่ The Bottom Blues เปลี่ยนแนว! ชวนลูกสาวเล่น MV สุดกวน "มาม้าบอก" | Sanook Music

แอมมี่ The Bottom Blues เปลี่ยนแนว! ชวนลูกสาวเล่น MV สุดกวน "มาม้าบอก"

แอมมี่ The Bottom Blues เปลี่ยนแนว! ชวนลูกสาวเล่น MV สุดกวน "มาม้าบอก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงเศร้าออกมาถึงสองซิงเกิ้ลอย่าง เก็บรัก และ กำแพง จนฮิตติดลมบนไปแล้ว ศิลปินหนุ่มพ่อลูกอ่อนอย่าง แอมมี่ The Bottom Blues ก็ได้เปลี่ยนแนวพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่สาม มาม้าบอก ซึ่งการกลับมาครั้งนี้นั้น เขาได้มาพร้อมดนตรีคันทรี่ที่สนุกสนานมากขึ้นอย่างชัดเจน

สำหรับเพลง มาม้าบอก นั้นคุณแอมมี่เคยกล่าวว่า เพลงนี้นั้นเขาได้ไอเดียมาจากตอนที่พาลูกสาวอย่าง ลัลลาเบล ไปเที่ยวโดยที่ภรรยาเก่าอย่างไอด้าไม่ทราบ เลยตัดสินใจทำเพลงสนุกๆ ที่นำเรื่องราวการกีดกันความรักของผู้ใหญ่ มาแต่งในมุมของเด็กที่สดใส ซึ่งครั้งนี้เขาได้ทดลองทำดนตรีแนวใหม่อย่าง คันทรี่ และ Rockability ที่แปลกใหม่สุดๆสำหรับคนฟังเพลงไทย 

และการกลับมาครั้งนี้นั้น แอมมี่ก็ได้สามสาวดาวรุ่งจากค่าย MBO อย่าง แพม จีน่าดี รวมถึง เอมม่า สาวสวยลูกครึ่งที่เคยแสดงมิวสิควีดีโอเพลง กำแพง ของแอมมี่ มาร่วมฟีทในบทบาทสาวน้อยที่ไม่กล้าเข้าใกล้ผู้ชายเพราะคำเตือนของคุณแม่ด้วย

คลิกฟังเพลง มาม้าบอก - แอมมี่ The Bottom Blues ได้ที่นี่

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้นแอมมี่เองก็ได้ลูกสาวอย่างน้อง ลัลลาเบล มาร่วมแสดงเอ็มวีพร้อมกับสามสาว แอมมี่ จิน่าดี และ เอมม่า ด้วย จนทำให้หลายคนที่ชมเอ็มวีนั้นตกหลุมรักความน่ารักของน้องลัลลาเบลกันไปตามๆกัน

คลิกชมเอ็มวีเพลง มาม้าบอก - แอมมี่ The Bottom Blues ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของคุณแอมมี่นั้นเป็นการสร้างสีสันที่พิเศษจริงๆสำหรับวงการเพลงไทย เพราะเพลงสนุกสนานในสไตล์อินดี้ป๊อปนั้นเป็นสิ่งที่หาฟังได้ยากมากในยุคนี้จริงๆ จึงทำให้เพลงนั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่ดีสำหรับคนที่อยากลองหาฟังเพลงใหม่ๆ 

ขอบคุณภาพจาก IG ammybottomblues

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แอมมี่ The Bottom Blues เปลี่ยนแนว! ชวนลูกสาวเล่น MV สุดกวน "มาม้าบอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook