Ariana Grande ยินดีจ่ายค่าทำศพให้ผู้เสียชีวิตในคอนเสิร์ตที่ Manchester | Sanook Music

Ariana Grande ยินดีจ่ายค่าทำศพให้ผู้เสียชีวิตในคอนเสิร์ตที่ Manchester

Ariana Grande ยินดีจ่ายค่าทำศพให้ผู้เสียชีวิตในคอนเสิร์ตที่ Manchester
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hello Magazine รายงานว่า โพสในเพจ Ariana Updates! ระบุว่า “ข่าวอัพเดตของ Ariana : Ariana ได้ติดต่อไปที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตในคอนเสิร์ตของเธอที่ Manchester แล้ว เธอยินดีที่จะช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในงานศพให้”

หลังจากที่สาว Ariana Grande โพสต์แสดงความเสียใจ หลังเหตุระเบิดในคอนเสิร์ตที่อังกฤษ มีรายงาน Ariana Grande อยู่ในสภาพโศกเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แฟนเพลงบางคนระบุว่าเธออาจจะร้องไห้ทั้งคืนหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน และไม่แม้แต่จะล้างหน้าหรืออาบน้ำ เพราะพบภาพของเธอที่หน้าตา และเมคอัพยังอยู่ในสภาพเดิมหลังจากการแสดงบนเวทีในคืนนั้น หลังจากบินกลับบ้านที่ฟลอริด้า (โดยเครื่องบินส่วนตัวที่เธอโดยสารมา มีรายงานว่าเป็นของ Taylor Swift ที่ให้สาว Ariana ยืมเพื่อเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย)

 

ariana-grande-2

 

นอกจากนี้ ทัวร์คอนเสิร์ต Ariana Grande Dangerous Woman Tour ในยุโรปได้รับการยืนยันว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อย ไปจนถึงวันที่ 5 มิ.ย.ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สำหรับประเทศไทยยังต้องรอการอัพเดตจากตัวศิลปิน และทางผู้จัดไปเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าจะได้ดูต่อ หรือจะแคนเซิล เราก็เข้าใจน้องอารินะ ขอให้ความปลอดภัยมาก่อนสิ่งอื่นใดเสมอ และขอให้ทุกคนเข้มแข็ง และผ่านเรื่องเหล่านี้ไปให้ได้ค่ะ

 

___________________

Photos : Ariana Grande's Instagram

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook