5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด Viral Fest Asia 2017 | Sanook Music

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด Viral Fest Asia 2017

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด Viral Fest Asia 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 2-3 มิถุนายน 2560 นี้ Show DC Bangkok ต้อนรับ Viral Fest Asia 2017 เทศกาลดนตรีและวัฒนธรรมเอเชียรูปแบบใหม่สุดยิ่งใหญ่อลังการที่จะพาคุณไปพบกับซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าจากทั่วเอเชียที่โด่งดังมาจากยูทูป และนี่คือ 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงาน Viral Fest Asia ในปีนี้

 

 

จะได้ชมการแสดงยิ่งใหญ่อลังการจากศิลปินชื่อดังจาก 12 ประเทศ!

Viral Fest Asia 2017 ขนทัพศิลปินแถวหน้าของวงการเพลงจากกว่า 12 ประเทศทั่วเอเชีย ร่วมเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของงานเทศกาลที่เชื่อมโยงศิลปินชั้นนำจากทั่วเอเชีย ในงานคอนเสิร์ตที่โดดเด่นด้วยการแสดงสุดอลังการจากศิลปินที่มีความหลากหลายมากที่สุดที่เคยจัดในประเทศเทศไทย เตรียมตัวสนุกไปกับการแสดงดนตรีสดอันใหญ่ตระการตาที่มาพร้อมโชว์สื่อผสมสามมิติ และการแสดงหลากหลายรูปแบบจากศิลปินชื่อดังของเอเชีย อาทิ Rain ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี

 

พร้อมเสริมทัพด้วยศิลปิน J-POP แถวหน้าอย่าง Exile The Second และศิลปินไอดอลวง Flower พร้อมด้วยศิลปินตัวแทนจากประเทศไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ฮิวโก้, และวงไอดอลสายเลือดไทย BNK48 ที่งานนี้ควงรุ่นพี่ AKB48 มาร่วมเวทีด้วย พร้อมอีกหนึ่งตัวแทนประเทศไทย วง สมเกียรติ จากสมอลล์รูม และศิลปินอื่นๆอีกมากมาย ร่วมค้นพบศิลปินใหม่ๆที่สร้างปรากฏการณ์ไวรัลในประเทศอื่นๆ สัมผัสประสบการณ์ดนตรีในชีวิตจริงจากศิลปินมากความสามารถที่คุณเคยฟังในยูทูป ดื่มด่ำไปกับการแสดงสดที่เต็มไปด้วยพลังและจิตวิญญาณที่ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสียงเพลงที่ผลักดันให้พวกเขามายืนในจุดนี้ ถ้าคุณเป็นคนที่รักเสียงเพลงแล้วละก็ เรารับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังที่มาร่วมสนุกในงานกับเรา

 

กระทบไหล่เน็ตไอดอลคนโปรดของคุณ!

ในงานนี้ สัมผัสประสบการณ์การแสดงสุดพิเศษจากเหล่าเน็ตไอดอลที่ได้แสดงสดร่วมกับศิลปินชั้นนำในดวงใจของพวกเขา รวมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองความฝันที่กลายเป็นความจริงของเน็ตไอดอลคนโปรดของคุณ พร้อมสนับสนุนการเติบโตและการเดินตามความฝันที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ในโลกออนไลน์ในอนาคต คุณคือคนที่ช่วยพวกเขาเดินทางมาไกลถึงขนาดนี้ แรงสนับสนุนและกำลังใจจากพวกคุณคือกำลังสำคัญที่ทำให้พวกเขาได้มาขึ้นเวที เพราะคุณคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาเหล่านี้ประสบความสำเร็จ ดังนั้นคุณห้ามพลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Viral Fest Asia เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเน็ตไอดอลคนโปรดของคุณ !

 

 เชื่อมโยงกับเน็ตไอดอลและแฟนๆจากทั่วโลก!

งาน Viral Fest Asia เป็นมากกว่าเทศกาลดนตรีที่พาคอเพลงมารวมตัวกัน เพราะการเป็นส่วนหนึ่งเทศกาลศิลปะและวัฒนธรรมเอเชียนี้จะทำให้คุณกลายเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไวรัล เปิดโอกาสให้คุณได้เชื่อมโยงกับผู้คนนับพันจากทั่วทุกมุมโลก ได้เวลาป่าวประกาศให้โลกรู้ว่าคุณคือใคร ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในโลกออนไลน์และออฟไลน์ด้วยการเข้าร่วมงานเทศกาล โชว์พลังและแรงสนับสนุนที่คุณมีต่อปรากฏการณ์ไวรัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียและศิลปินคนโปรด กลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่เชื่อมโยงกันเพื่อสนับสนุนศิลปินรุ่นใหม่ และเปิดโอกาสให้ตัวคุณเองได้เชื่อมโยงกับผู้คนจากหลากหลายประเทศ แค่ฟังดูก็รู้แล้วว่าเทศกาลนี้จะมอบประสบการณ์ไม่รู้ลืมให้คุณได้มากมายขนาดไหน

 

แจ้งเกิดเป็นเน็ตไอดอลซะเอง!

จากคนธรรมดากลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำระดับโลกผ่านช่องทางโซเชียล มีเดียและอินเตอร์เน็ต ทั้งหมดนี้อาจเกิดขึ้นกับตัวคุณ! คุณจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองความฝันที่กลายเป็นจริงของเหล่าศิลปินชั้นนำ พวกเขาเหล่านี้เคยเป็นผู้ชมมาก่อน วันนี้พวกเขากลายเป็นศิลปินชั้นนำที่มีการแสดงของตนเองบนเวทีระดับโลก ร่วมสัมผัสประสบกาณ์น่าจดจำที่จะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณ Viral Fest Asia มอบแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้คนธรรมดากลายเป็นซุปเปอร์สตาร์และทำตามความฝัน แค่มาร่วมงานเทศกาลก็เป็นการเปิดโอกาสให้ตนเองเป็นที่พูดถึงผ่านการแชร์ประสบการณ์ระหว่างกระทบไหล่ศิลปินชั้นนำและเซเลบริตี้คนโปรดของคุณ ใครจะไปรู้ล่ะว่าประสบการณ์ครั้งนี้จะนำอะไรมาให้คุณ ไม่มีใครรู้หรอกว่าอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้น

 

ร่วมสัมผัสประการณ์สนุกสุดมันส์ที่มากกว่าเสียงเพลง!

นอกจากเวทีดนตรีสุดยิ่งใหญ่อลังการแล้ว ยังมีป๊อปอัพมาร์เก็ตที่รวบรวมอาหารและสินค้าเก๋จากกว่า 12 ประเทศมาไว้ที่เดียว เตรียมตัวตื่นตาตื่นใจไปกับอาหาร ศิลปะและวัฒนธรรมหลากหลายรูปแบบ พร้อมสวนสนุกแสงไฟและงานคานิวัลมันส์ทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณเต็มไปด้วยแสง สี เสียงหลากหลายรูปแบบ โดยทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นพร้อมๆกับงานคอนเสิร์ต เพราะฉะนั้น ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะมางานคอนเสิร์ตดีหรือไม่ แค่มาสำรวจงานคาร์นิวัลรูปแบบใหม่นี้ก็คุ้มแล้ว!

 

 

 

เรียกได้ว่างาน Viral Fest Asia ปีนี้เป็นการสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี ศิลปะและวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ครั้งแรกในประเทศไทย ที่คุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลรูปแบบใหม่ ร่วมสร้างประสบการณ์ไม่รู้ลืม ณ ใจกลางกรุงเทพฯ มหานครที่ไม่เคยหลับไหล กลายเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันให้ศิลปินคนโปรดของคุณประสบความสำเร็จ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ทางดนตรี ศิลปะและวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่อลังการ และความทรงจำที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่รู้ลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook