“วี วิโอเลต วอเทียร์” กลับมาพร้อมความเท่ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก็แค่ไม่มีฉัน” | Sanook Music

“วี วิโอเลต วอเทียร์” กลับมาพร้อมความเท่ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก็แค่ไม่มีฉัน”

“วี วิโอเลต วอเทียร์” กลับมาพร้อมความเท่ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก็แค่ไม่มีฉัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากฝากฝีมือและความสามารถไว้ในจอหนังมาสักพัก ถึงเวลาแล้วที่ วี-วิโอเลต วอเทียร์ จะกลับมาพร้อม ในครั้งนี้เธอได้นำเรื่องความรัก และความสัมพันธ์ในรูปแบบที่ถูกผูกมัด จนกลายเป็นความอึดอัด  มาแสดงออกในเพลง “ก็แค่ไม่มีฉัน”

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ วี วิโอเลต ได้ที่นี่


ความสัมพันธ์ที่ถูกผูกมัดจนเกินไป หลาย ๆ คนก็คงอึดอัด ซึ่งในเรื่องนี้ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ได้น ความสัมพันธ์แบบนี้จากทั้งที่ตัวเองเคยพบและจากเพื่อนรอบข้างที่เคยเจอมาถ่ายทอดเป็นเนื้อเพลง “วีเชื่อว่าหลายคนเคยเจอความสัมพันธ์กับคนรักที่ไม่เข้าใจกัน มีความสัมพันธ์ที่ตามติดกันจนไม่มีอากาศหายใจ ไม่มีระยะห่างซึ่งกันและกัน จะทำอะไร จะอยู่กับใคร ก็ต้องคอยรายงาน มันทำให้เกิดไอเดียที่ว่า 'โลกคงไม่แตกแค่เธอไม่มีฉัน' ฉันจะเป็นตัวของฉันเอง ไม่ต้องมีใครคอยควบคุมและจับผิด ซึ่งวีก็ได้นำความสัมพันธ์ในรูปแบบนี้มาถ่ายถอดออกมาเป็นเพลง”

โดยเนื้อเพลงนี้ วีได้หนุ่มมากความสามารถอย่าง บิว-รังสรรค์ แห่งวง เลม่อน ซุป (Lemon Soup) และ เย่-จักรพันธ์ แห่งวง เสลอ (Slur) มาร่วมในการเขียนเนื้อร้องที่จี๊ดโดนใจผู้ฟัง และเมื่อใครได้ฟังก็ต้องแปลกใจ กับดนตรีที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะงานนี้วีได้จับ “ฮอน” และ “อ้น” สองดูโอ้น่าจับตาแห่งวง “ฮอนนอน” (Honon) ที่นำเครื่องดนตรีแฮนแพน (Handpan) มาสร้างสีสันให้ผสมผสานกับ ดนตรีป็อป จนเกิดจังหวะและดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงได้โปรดิวเซอร์มากฝีมือและรางวัลอย่าง โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์ มาเรียบเรียงเพลงนี้่

ใครที่อยากผลงานใหม่เพลง “ก็แค่ไม่มีฉัน” ซิงเกิ้ลล่าสุด จาก วี-วิโอเลต วอเทียร์ นั้นสามารถฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 9 มิถุนายน นี้ ซึ่งคราวนี้เราจะได้เห็นตัวตนอีกมุมของเธอที่ไม่เคยเห็นกันแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook และ Instagram Violette Wautier

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook