Liam Payne ชวนแดนซ์แบบเซ็กซี่ๆ หน่อย ใน “Strip That Down” | Sanook Music

Liam Payne ชวนแดนซ์แบบเซ็กซี่ๆ หน่อย ใน “Strip That Down”

Liam Payne ชวนแดนซ์แบบเซ็กซี่ๆ หน่อย ใน “Strip That Down”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้เพื่อนในวงออกเดี่ยว ออกอัลบั้มเต็มกันไปหมดแล้ว สำหรับหนุ่ม Liam Payne จาก One Direction ที่ปล่อยมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต “Strip That Down” แค่ชื่อเพลงก็เซ็กซี่เกินใครในวงแล้ว แน่นอนว่ามิวสิควิดีโอก็เลยไม่ธรรมดาไปด้วย

 

 liam-payne-strip-that-down-mv

 

“Strip That Down เป็นเพลงแนว Urban Pop ที่สะท้อนถึงความขี้เล่น ความเป็นอิสระ และเสียงร้องที่แสดงถึงพรสวรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน แต่ก็เป็นเสียงที่คุ้นหูของแฟนๆ One Direction กันเป็นอย่างดี

เพลงนี้ Liam ได้ร่วมกันแต่งกับ Ed Sheeran และ Steve Mac (นักแต่งเพลงคู่บุญของ Westlife และศิลปินอีกมากมาย เช่น Demi Lovato, Il Divo, Kelly Clarkson รวมถึง One Direction ด้วย) อีกทั้งยังได้ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังอย่าง Quavo (สมาชิกกลุ่มของ Migos ซึ่งเป็นกลุ่มดนตรี Hip Hop อเมริกันที่ได้รับการยกย่องอย่างมาก) มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้อีกด้วย

Liam Payne กล่าวว่า “กว่าหนึ่งปีที่ผมตั้งใจและทำงานหนักมากในสตูดิโอ ถึงเวลาแล้วที่จะได้ปล่อยเพลงนี้ออกไปให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ผมตื่นเต้นมากๆ และผมหวังว่าทุกคนจะชอบซาวด์ดนตรีใหม่นี้ที่ผมทุ่มเททำมันลงไปทั้งหมด”

liam-payne-strip-that-down-2

แฟนๆ ได้ฟัง ได้ดูแล้ว ว่ายังไงกันบ้างคะ ส่วนเรื่องของอัลบั้ม หนุ่ม Liam Payne ยังไม่ได้มีกำหนดในเรื่องนั้น อาจจะต้องเทคิวบางส่วนดูแลแฟนสาวสุดสวยรุ่นพี่ Cheryl และเบบี๋สุดน่ารัก ที่มีชื่อสุดคิ้วท์ว่า Bear Payne เป็นคุณพ่อสุดเท่ตามหนุ่ม Louis Tomlinson เพื่อนร่วมวง One Direction ไปอีกคน แหม... เวลาผ่านไปเร็วจังเลยเนอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook