เป้ ไฮร็อก จัดคอนเสิร์ตการกุศล "คือเพื่อน" ช่วยค่ารักษาเต้ยไฮร็อก | Sanook Music

เป้ ไฮร็อก จัดคอนเสิร์ตการกุศล "คือเพื่อน" ช่วยค่ารักษาเต้ยไฮร็อก

เป้ ไฮร็อก จัดคอนเสิร์ตการกุศล "คือเพื่อน" ช่วยค่ารักษาเต้ยไฮร็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แอดมินเฟสบุ๊คของ เต้ย มือกลองวงไฮร็อก ได้ออกมาพูดถึงอาการป่วยโรคมะเร็งตับและเล่าถึงความลำบากในการรักษา ก็ได้มีเพื่อนร่วมวงการหลายคนออกมาช่วยเหลือ รวมถึงอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง เป้ ไฮร็อก ที่ล่าสุดเขาได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นมา เพื่อหารายได้เพื่อช่วยค่ารักษาคุณเต้ย 

เป้ ไฮร็อก

เป้ และ สมาชิกวงไฮร็อกที่เขาฟอร์มขึ้นมาใหม่

โดยงานดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า "คอนเสิร์ตคือเพื่อน" ซึ่งคุณเป้และเพื่อนๆวง ไฮร็อก ได้รวบรวมเหล่าศิลปินร็อกเพื่อจัดคอนเสิร์ต  ซึ่งคุณเป้นั้นกล่าวในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่ารายได้ของคอนเสิร์ตนั้นจะนำไปช่วยเหลืออาการป่วยของคุณเต้ยทั้งหมด

คุณเป้กล่าวถึงคอนเสิร์ด คือเพื่อน ในเฟสบุ๊คส่วนตัว

อนึ่งวงไฮร็อกนั้นเป็นศิลปินกลุ่มจากค่ายอาร์เอสที่โด่งดังมากในช่วงยุค 90s ซึ่งสร้างความฮือฮาจากการแต่งตัวและผลงานเพลงที่มีกลิ่นอายเจ-ร็อก และชื่อเสียงของเป้ ที่ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินร็อกที่มีเสียงสูงที่สุดในเมืองไทยในขณะนั้น โดยเต้ยนั้นได้เข้ามาเป็นมือกลองของวงในยุคแรกก่อนจะแยกย้ายไป ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้วงจะไม่ได้มีอัลบั้มมาหลายปีแล้ว แต่เพลงฮิตอย่าง กระจกร้าว, เกินห้ามใจ และหลายๆซิงเกิ้ลก็ยังคงเป็นที่นิยมจนถึงทุกวันนี้

สำหรับงานคอนเสิร์ตเพื่อเพื่อนนั้น จะจัดขึ้นที่ร้าน สหรัฐ สเต็กเฮ้าส์ บางบัวทอง ในวันที่ 12 มิถุนายน โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรราคา 300 บาท จะถูกนำไปใช้เพื่อรักษาอาการป่วยของคุณเต้ยทั้งหมด และนอกจากงานคอนเสิร์ตแล้ว คุณเป้เองก็ได้เปิดบัญชีเพื่อรับบริจาคค่ารักษาด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Pe Hirock

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เป้ ไฮร็อก จัดคอนเสิร์ตการกุศล "คือเพื่อน" ช่วยค่ารักษาเต้ยไฮร็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook