Major Lazer ปล่อย EP ใหม่เอาใจขาแดนซ์ “Know No Better” | Sanook Music

Major Lazer ปล่อย EP ใหม่เอาใจขาแดนซ์ “Know No Better”

Major Lazer ปล่อย EP ใหม่เอาใจขาแดนซ์ “Know No Better”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามหนุ่มดีเจสุดฮอตในทศวรรศนี้อย่าง Major Lazer เจ้าของเพลงฮิตที่ขาตื๊ดทุกคนร้องตาม เต้นตามกันได้อย่าง Lean On และ Cold Water กลับมาอีกครั้งพร้อม EP ชุดใหม่ Know No Better ที่เปิดตัว EP นี้ด้วยเพลงที่มีชื่อเดียวกัน แล้วชวน Quavo แร็ปเปอร์สุดเท่ (ที่ช่วงนี้งานชุกสุดๆ เพิ่งจะไป feat. ให้หนุ่ม Liam Payne มาเอง) มาร่วมแดนซ์ด้วย

 

คลิกเพื่อฟัง Major Lazer – Know No Better (Feat. Quavo)

major-lazer-know-no-better

 

ซิงเกิลKnow No Better เป็นการทำงานร่วมกัน ระหว่าง Major Lazer กับศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้ง Quavo, Travis Scott, Camilla Cabello อดีตสมาชิก Fifth Harmony ที่มาร้องในเพลงนี้ด้วย

โดยใน EP ชุดนี้จะมีเพลงเด็ดๆ ให้ได้ฟังกันถึง 6 เพลง มีศิลปินมากมายมาร่วมงานกับพวกเขาเพียบ อาทิ J. Balvin, Machel Montano, Sean Paul, Anitta

ในส่วนของดนตรี  Major Lazer ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปในที่ต่างๆ ทั่วโลก และหยิบเอาท่วงทำนองดนตรีเหล่านั้น มาผสมผสานกับแนวทางดนตรีเฉพาะตัวของพวกเขา ที่แค่ซิงเกิลแรก ก็ทำเอาเหล่าขาแดนซ์ฟังแล้วนั่งกันไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกขึ้นมาเต้นกันโดยพร้อมเพรียง ก็นี่มันเพลงของ Major Lazer เลยนะ จะให้อยู่เฉยๆ ได้ยังไง จริงไหม? ว่าแล้วก็ไปฟังทั้ง 6 เพลงใหม่ของพวกเขากันเลยดีกว่า ฟังก่อน อินเทรนด์ก่อนใครเพื่อน!

 

คลิกเพื่อฟัง Major Lazer อีพีชุด Know No Better

major-lazer-know-no-better

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook