ท็อป BigBang เข้ารักษาตัวในห้องฉุกเฉิน! หลังหมดสติช่วงเช้าวันนี้ | Sanook Music

ท็อป BigBang เข้ารักษาตัวในห้องฉุกเฉิน! หลังหมดสติช่วงเช้าวันนี้

ท็อป BigBang เข้ารักษาตัวในห้องฉุกเฉิน! หลังหมดสติช่วงเช้าวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวเรื่องการใช้ กัญชา ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าศิลปินหนุ่ม T.O.P จากวง BIGBANG ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากหมดสติเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยในตอนนี้เขาได้ถูกย้ายมาอยู่ห้อง ICU และยังไม่ได้สติ 


ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือออกมาว่า อาการหมดสตินั้นเกิดขึ้นจากการใช้ยาตามใบสั่งแพทย์เกินขนาด แต่การตรวจสารเคมีในร่างกายของท็อปก็ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา เบื้องต้นทราบเพียงว่าหนุ่มท็อปทานยาในกลุ่มของยาคลายเครียดมากเกินไป จึงเป็นผลทำให้ไม่ได้สติ และในตอนนี้คุณแม่ของเขาก็อยู่เคียงข้างและดูแลอาการของท็อปอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาล โดยทางฝ่ายตำรวจได้กล่าวว่าท็อปอาการปลอดภัย แต่ทางฝ่ายคุณเเม่และครอบครัวยังยืนยันว่าอาการของท็อปยังคงอยู่ในขั้นวิกฤติ โดยมีความจำเป็นที่จะต้องใช้หน้ากากออกซิเจนเพื่อช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา


ท็อป ถูกจับกุมข้อหาสูบกัญชา ขณะเป็นทหารเกณฑ์ในส่วนของกรมตำรวจ แผนกประชาสัมพันธ์ จริงๆ แล้วช่วงนี้เขากำลังอยู่ในช่วงเข้ารับการสอบสวนกับทางตำรวจ แต่ล่าสุดเขาก็ถูกปลดประจำการณ์จากการเป็นทหารเกณฑ์ ต้องสมัครเข้าเกณฑ์ทหารอีกครั้ง เริ่มต้นรับใช้ชาติใหม่ตั้งแต่ต้น และยังไม่สามารถเข้ากองตำรวจได้เหมือนเดิมอีกด้วย (นอกจากจะมีเหตุผลที่สมควรจริงๆ) ท็อปเขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือของตัวเอง และอาจจะด้วยเหตุการณ์เหล่านี้ที่ทำให้เจ้าตัวมีอาการเครียด และทานยาคลายเครียดในปริมาณมาก จนเป็นเหตุให้หมดสติจนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล

เรียกได้ว่าเหตุการณ์ช่วงที่ผ่านมานั้น ท็อป เองต้องเจอเรื่องราวมากมายจริงๆ ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำอัพเดทเรื่องราวความคืบหน้าอาการของท็อป เป็นระยะครับ 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

อ่านข่าว TOP BigBang เขียนจดหมายขอโทษเรื่องข่าวกัญชาได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook