TELEx TELEXs ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “16090” (หมื่นไมล์) เพลงสุดเจ็บของคนห่างไกล! | Sanook Music

TELEx TELEXs ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “16090” (หมื่นไมล์) เพลงสุดเจ็บของคนห่างไกล!

TELEx TELEXs ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “16090” (หมื่นไมล์) เพลงสุดเจ็บของคนห่างไกล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวมินิอัลบั้ม Melt Your Popsicle! ให้คอเพลงไทยได้ฟังกันไปเมื่อต้นปี และได้รับการตอบรับอย่างดี วงดนตรี SYNTHPOP อย่าง TELEx TELEXs  กลายเป็นวงดนตรีที่แจ้งเกิดได้อย่างงดงาม เห็นได้จากการที่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดตัว Labelle แล้วก็ตามด้วย เรือใบ, ถาม และ Shibuya ซึ่งขึ้นอันดับชาร์ทแคท เรดิโอ คลื่นเพลงสำหรับคนฟังรุ่นใหม่ทุกเพลง

 

 

และวันนี้ เทเลกซ์ เทเลกซ์ ก็ปล่อย 16090” (หมื่นไมล์) เพลงสุดท้ายในอีพี Melt Your Popsicle! เป็นซิงเกิ้ลสุดท้ายจากงานชุดนี้ให้ได้ฟังและชมกัน โดยเพลงนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ต้องห่างไกลกัน แม้จะให้สัญญาว่าจะไม่ผันแปรเปลี่ยนใจไป แต่ในที่สุดเมื่อระยะเวลาผ่าน ความรักของบางคนก็จืดจางลงไป ซึ่งธาฤทธิ์ เจียรกุล หรือ นิค Part Time Musicians ที่มาเขียนเนื้อร้องให้ก็ใช้ถ้อยภาษาเปรียบเปรยได้อย่างกินใจ

 

ไกลกันเป็นหมื่นไมล์ ใครกันเป็นอื่นไป ปล่อยให้ระยะทางแทรกกลาง ระหว่างสองหัวใจ"

 

ทำให้เพลงนี้ที่มาพร้อมกับดนตรีที่เป็นสไตล์เฉพาะตัวของเทเลกซ์ เทเลกซ์ รวมไปถึงท่อนร้องและแร็พที่สอดประสานกันอย่างกลมกลืน จนทำให้เพลงนี้ได้้รับความนิยมมาก ถึงแม้จะเป็นเพลงปิดกล่องของอีพีชุดแรกของพวกเขา

 

คลิกฟังเพลง “16090” (หมื่นไมล์) -  Telex Telexs

 

 

ใครที่อยากฟังผลงานเพลง  16090” (หมื่นไมล์) นั้นนอกจากจะสามารถชมเอ็มวีใน YouTube แล้ว ก็สามารถคลิกฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เช่นกัน รวมถึงเพลงจากอัลบั้ม  Melt Your Popsicle! เช่นกันครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook TELExTELEXs

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook