ทะลุล้านวิว! แจ๊ส ชวนชื่น ชวน "พจน์ อานนท์" แสดงดราม่าเอ็มวีเพลง "มือลั่น" | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! แจ๊ส ชวนชื่น ชวน "พจน์ อานนท์" แสดงดราม่าเอ็มวีเพลง "มือลั่น"

ทะลุล้านวิว! แจ๊ส ชวนชื่น ชวน "พจน์ อานนท์" แสดงดราม่าเอ็มวีเพลง "มือลั่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พิสูจน์ความสามารถด้านการร้องเพลงภายใต้ หน้ากากน้ำแข็ง ในรายการ The Mask Singer ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดศิลปินตลก แจ๊ส ชวนชื่น และเพื่อนร่วมวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ก็ได้ทำผลงานเพลงใหม่ มือลั่น ออกมา ซึ่งคราวนี้หนุ่มแจ๊สและเพื่อนร่วมวงก็ทำเป็นเพลงช้าออกมาเซอร์ไพรส์ผู้ฟังด้วย 

โดยผลงานเพลง มือลั่น นั้นเป็นซิงเกิ้ลเพลงช้าผสมฮิปฮอปเพลงแรกของวง  แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่นำเรื่องราวความรักของผู้ชายแมนมาถ่ายทอดผ่านดนตรีเพลงป๊อปผสมฮิปฮอป และเอ็มวีเพลงนี้แฟนๆก็ได้เห็นความสามารถในการร้องเพลงของเพื่อนร่วมวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ของหนุ่มแจ๊สด้วย เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่ฉีกแนวจากเพลง ยับแม่ และ แว๊นฟ้อหล่อเฟี๊ยว ที่เคยเป็น Talk of the town ชัดเจน แต่ถึงจะเป็นเพลงช้า หนุ่มแจ๊สก็ยังคงใช้ภาษาเรียบง่ายและซ่อนความฮาไว้ในเนื้อเพลงบางส่วนด้วย

คลิกฟังเพลง มือลั่น - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ได้ที่นี่

และในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้น หนุ่มแจ๊สเองก็ได้ชักชวนผู้กำกับและนักปั้นชื่อดังอย่าง พจน์ อานนท์ มาเล่นเอ็มวีในบทผู้กำกับที่ต้องเจอเรื่องราวดราม่าในกองถ่ายมากมายจนต้องระเบิดอารมณ์ และยังสอดแทรกความฮาตามสไตล์วง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ไว้ตอนท้ายเพลงด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง มือลั่น - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก 

 

เรียกได้ว่าในปีนี้นั้นหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น นั้นได้มาพร้อมผลงานใหม่ๆที่พิสูจน์ว่าเขาไม่ได้มีแค่ความตลกอย่างเดียว แต่ก็มีความสามารถด้านดนตรีและความคิดสร้างสรรค์ จนทำให้หลายคนเริ่มมองเขาในมุมที่ต่างออกไปมาก 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Jazz_spkk

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! แจ๊ส ชวนชื่น ชวน "พจน์ อานนท์" แสดงดราม่าเอ็มวีเพลง "มือลั่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook