น้องใหม่มาแรง “อลิน” ส่งซิงเกิ้ล “กลับมาที่เดิม” เอาใจคนอกหัก! | Sanook Music

น้องใหม่มาแรง “อลิน” ส่งซิงเกิ้ล “กลับมาที่เดิม” เอาใจคนอกหัก!

น้องใหม่มาแรง “อลิน” ส่งซิงเกิ้ล “กลับมาที่เดิม” เอาใจคนอกหัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินน้องใหม่มาแรงที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนของ พ.ศ. สำหรับ หนุ่มอลิน (ALYN) ชื่อเต็ม ( เจมส์  อลิน วี/JAMES ALYN WEE)  นักร้องเลือดใหม่มาแรง ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งไทย สิงคโปร์ วัย  22  แนวเพลงป๊อบร็อค ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ และความสามารถล้นมือเจ้าของผลงานเพลง ย้อนเวลา , Addicted และ หมดรัก ที่เพิ่งจะปล่อย ออกมาทำความรู้จักกับแฟนๆได้ไม่นานก็ฮิตติดหูจนเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ  

คลิกฟังเพลง กลับมาที่เดิม - Alyn

เพราะด้วยฝีไม้ลายมือความ สามารถเฉพาะตัวที่สามารถเป็นทั้งนักร้อง นักดนตรีที่เล่นได้เกือบทุกชนิด และ นักแต่งเพลง ซึ่งสามารถใส่ไลน์ดนตรีได้เองทุกชิ้นทั้งเพลงไทยและเพลงสากล  เนื่องมาจากการเริ่มแต่งเพลงด้วยตัวเอง ตั้งเองแต่อายุ 12  เรียนรู้ทุกอย่างจากยูทูป

ทำให้อลินสามารถทำเพลงๆนึงออกมาได้ด้วยตัวเอง ในทุกขั้นตอนรวมไปถึงโชว์สดที่สมบูรณ์แบบกับเพื่อนนักดนตรีวง “The Thaitans” ที่ผสมผสานกันได้ อย่างลงตัว จนแฟนเพลงต้องยกนิ้วให้ในความครบครันของหนุ่มคนนี้  และล่าสุดก็ไม่รอช้าส่งซิงเกิ้ลใหม่ อย่างเพลง  “กลับมาที่เดิม” ออกมาให้คนอกหักได้ปวดใจกันอีกแล้ว  

ด้วยเนื้อหาเพลงที่เกี่ยวกับความ สัมพันธ์ที่ได้จบลงไปแล้ว เป็นความรู้สึกของคนที่ยังนึกถึงวันเวลาที่มีความสุขที่สุดกับคนรัก  และ ยังเฝ้า รอให้คนคนนั้นกลับมา ซึ่งคำว่ากลับมาที่เดิมในเพลงนี้ไม่ได้หมายถึงสถานที่ใดสถานที่หนึ่ง  แต่เป็นการ เปรียบเปรยถึงความสัมพันธ์ที่เคยมีเป็นเหมือนสถานที่เดิมที่เคยอยู่ งานนี้ใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ เดียวกับเนื้อเพลง ขอบอกว่ามีน้ำตาซึมแน่นอน  ถ้าอยากรู้ว่าความรู้สึกที่ต้องการให้ใครคนนึงกลับมาที่เดิม นั้นเป็นอย่างไร “กลับมาที่เดิม” ต้องลองฟัง!

 คลิกชม Teaser เพลง กลับมาที่เดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook