Britney Spears กับ 12 เพลงที่ต้องร้องให้ได้ก่อนไปดูคอนเสิร์ต | Sanook Music

Britney Spears กับ 12 เพลงที่ต้องร้องให้ได้ก่อนไปดูคอนเสิร์ต

Britney Spears กับ 12 เพลงที่ต้องร้องให้ได้ก่อนไปดูคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

23-24 มิ.ย. 2017 นี้เรามีนัดกันนะสาวๆ เพราะเราต้องไปหาคุณแม่ Britney Spears กันไงล่ะ เตรียมชุด เตรียมหน้าแน่นแล้ว ก็อย่าลืมเตรียมร้องแทนแม่ เอ้ย! ร้องตามแม่กันด้วยนะ จะได้สนุกกันให้เต็มที่ สมกับที่รอคอยกันมาทั้งชีวิต เราเลือกเพลงจาก setlist ที่นางใช้ทัวร์เอเชียมาให้ฟัง เอาเฉพาะเนื้อเน้นๆ ที่พวกเธอจำเป็นต้องร้องให้ได้ คลิกแล้วร้องตามกันเลย มา! 1 2 3 Let’s go!

 

1. Work B**ch

1

เปิดมาเพลงแรกก็ปลุกพลังลูกๆ ทุกคนในคอนเสิร์ตให้ลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายกันตั้งแต่เพลงแรก เพลงนี้ไม่ใช้พลังในการร้องมาก ท่าเต้นก็เบาพอประมาณ ออมแรงไว้เพลงต่อไปบ้างนะพวกเธอ

 

2. Womanizer

2.1

เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว เครื่องกำลังร้อน ควักเอาสกิลเซ็กซี่ทุกอย่างที่มีออกมาให้หมด เพราะเราต้องต่อว่าผู้ชายใจร้ายว่าเธอมันเจ้าชู้ เป็นนักล่าผู้หญิง นี่แหนะๆ (นึกภาพว่าเอาแซ่ฟาดไปบนกลางตัวผู้ชาย) องค์แม่ลงได้เลยเต็มที่

 

3. Piece of Me

3

เมื่อกี้อาจจะแดนซ์จนเหงื่อไหลไคลย้อยกันไปเยอะ เพลงนี้เอาไว้เลื้อยเบาๆ ไม่ต้องแดนซ์แรงมาก โชว์สกิลร้องตามปากแม่ให้แม่นๆ กันได้เลย

 

4. …Baby One More Time

4

ไม่ต้องรอนาน แม่จัดเพลงเก่งมาให้ตั้งแต่ต้นๆ setlist มาย้อนวัยใสกันสักหน่อย เชื่อว่าเพลงนี้ทุกคนร้องตามกันได้ทุกคำอยู่แล้ว ที่เหลือก็น่าจะเป็นสเต็ปแดนซ์นี่แหละ เต้นเบาๆ อบ่าไปฟาดศอกใส่เพื่อนข้างๆ ก็พอ

 

 

5. Oops! I Did It Again

5

ระหว่างร้องว่า Oops! จะหันไปทำท่าป้องปากกับเพื่อนสาวข้างๆ เบาๆ ก็ได้นะ

 

6. Me Against The Music

6

คราวนี้หันไปหาเพื่อนสาวข้างๆ แล้วเลือกเลยว่าใครจะเป็น Queen (Madonna) ใครจะเป็น Princess (Britney) เพลงนี้มีท่อนร้องรัวๆ เร็วๆ อยู่ ถ้าจะเอาให้มันก็ต้องท่องเนื้อแล้วงับตามเนื้อเพลงให้ทันให้ได้ แล้วเลื้อยตัวเต้นตาม จะมันมาก!

 

7. Gimme More

7

เพลงต้นกำเนิดประโยคประจำตัวของสาวบริท “It’s Britney b**ch” ถ้าร้องท่อนอื่นไม่ได้ ก็ร้องท่อน Gimme More ให้ชัดๆ ให้มันตรงจังหวะหน่อยแล้วกัน

 

8. I’m A Slave 4 U

8

เพลงโปรดของใครหลายๆ คนแน่นอน โยกตัว สะบัดหัว ลูบไล้เส้นผม แหวกอก เด้งกัน ทำได้ทุกท่าในเพลงนี้ โดยเฉพาะท่อนฮุก “I’m a slaveeeeeeeee 4 u” เอาให้เรากลายเป็นทาสที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกไปเลย

 

9. Make Me…

9

เพลงจากอัลบั้มใหม่ของแม่ ต้องร้องให้ได้นะ แม่จะได้ปลื้มว่าลูกๆ ชาวไทยติดตามแม่กันอย่างแท้จริง ท่อนฮุค “you make me ooohhhh” ก็ยืนโยกเลื้อยกับเพื่อนได้เลย

 

10. Slumber Party

10

อีกเพลงใหม่ที่ลูกๆ ต้องตามให้ได้ จะร้องเวอร์ชั่นแม่ หรือเวอร์ชั่น Tinashe ก็ได้แล้วแต่สะดวก ท่าแดนซ์ก็อบมาจากในเอ็มวีได้เลยถ้าสามารถพอ

 

11. Toxic

11

อีกเพลงหนึ่งที่ทุกคนน่าจะร้องตามกันได้ แม้ว่าบางท่อนอาจจะดำน้ำ แต่ขอให้จังหวะปากตรงกับเพลงเป๊ะๆ เป็นพอ ควักจริตแอร์โฮสเตสสุดเซ็กซี่ออกมาให้หมด

 

12. Till The World Ends

12

เพลงนี้เป็นเพลงปิดท้ายโชว์ของคุณแม่ เพราะฉะนั้นต้องตามให้สุดเสียง คิดเสียว่าจะไม่มีโอกาสได้ร้องเพลง ได้เต้นไปพร้อมๆ กับคุณแม่อีกแล้วยังไงยังงั้นไปเลย

 

Setlist จริงๆ มีประมาณ 24 เพลง จาก setlist.fm เพลงที่เหลือก็ต้องซ้อมให้แม่น ให้แม่อึ้ง และทึ่งกับ Britney Army ไทยกันไปเลย อย่าให้เสียชื่อคนไทยกันนะพวกเธอ

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook