DNCE ยืนยันมาไทยแน่ในงาน SOUNDBOX เจอกัน 10 ส.ค. นี้ | Sanook Music

DNCE ยืนยันมาไทยแน่ในงาน SOUNDBOX เจอกัน 10 ส.ค. นี้

DNCE ยืนยันมาไทยแน่ในงาน SOUNDBOX เจอกัน 10 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่หมดลงง่ายๆ สำหรับรายชื่อศิลปินต่างประเทศที่พร้อมจะมาระเบิดความมันให้กับแฟนๆ ชาวไทยกันถึงที่ ล่าสุดกับโปรเจ็ค SOUNDBOX ที่คัดสรรศิลปินน่าสนใจมาให้เราได้ดูกันอยู่เรื่อยๆ คราวนี้พา DNCE วงป็อบแดนซ์สนุกๆ ขวัญใจวัยรุ่น เจ้าของเพลงฮิต Cake By The Ocean” มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้แดนซ์กันตัวเป็นๆ แบบใกล้ๆ สมใจอยากแน่นอน

 

dnce-bangkok

SOUNDBOX presents DNCE featuring Sekai no Owari and Gnash

วันที่ : 10 สิงหาคม 2017

สถานที่ : เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

บัตรราคา : 2,500 บาท (บัตรยืนอย่างเดียว)

จองบัตร : 25 มิถุนายน 2017 (Pre-sale เฉพาะสมาชิก My Live Nation วันที่ 23-24 มิ.ย. 2017)

 

 

 

DNCE วงป็อบแดนซ์มาแรงจากสหรัฐอเมริกา นำทีมโดย Joe Jonas อดีตสมาชิก Jonas Brothers ที่เริ่มฟอร์มวงดูโอกับ Jack Lawless อดีตมือกลอง Jonas Brothers จากนั้นก็ชวน Jinjoo Lee มือกีต้าร์สาวที่เคยเล่นแบ็คอัพให้ Jonas Brothers เช่นเดียวกันมาร่วมทำเพลงด้วยกัน จนสุดท้ายได้พบกับ Cole Whittle มือเบส จากการรู้จักผ่านสมาชิกวง Semi Precious Weapons ที่ Joe Jonas ทำงานด้วย สุดท้ายได้เดบิวท์กันอย่างจริงจังในปี 2015

ชื่อวง DNCE แน่นอนว่ามาจากคำว่า dance ที่เป็นหนึ่งในเพลงที่พวกเขาแต่ง เนื้อหากล่าวถึงอาการเมาแอ๋จนไม่สามารถสะกดคำว่า dance ได้ถูกต้อง แต่เหล่าสมาชิกในวงชอบคำนี้กันมาก และอธิบายถึง “ความไม่เพอร์เฟ็คแต่ยังเจ๋งอยู่” ซึ่งเป็นตัวตนของวงได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันมีเพลงฮิตถูกใจวัยรุ่นมากมาย ทั้ง Cake By The Ocean”, “Toothbrush”, “Body Moves” และ “Kissing Strangers Feat. Nicki Minaj” เดบิวท์ไม่เท่าไรก็เป็นเจ้าชองรางวัลหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น รางวัล “Best PUSH Artist” ในงาน MTV European Music Awards 2016 และรางวัล “Best New Artist” ที่งาน MTV Video Music Awards การันตีคุณภาพของวงน้องใหม่ แต่สมาชิกไม่ได้ใหม่วงนี้ได้ดีจริงๆ

 

คลิกเพื่อฟังเพลงทั้งหมดของ DNCE

dncealbumcover

 

ถ้าอยากรู้ว่าวงนี้จะเจ๋งแค่ไหน ทำไมถูกใจวัยรุ่นกันสุดๆ ขนาดนี้ ตามไปดูการแสดงสดของพวกเขากันได้ใน SOUNBOX กับ DNCE พร้อมศิลปินรับเชิญอย่าง Sekai no Owari จากญี่ปุ่นหรือที่ทั่วโลกรู้จักในนาม End of The World และนักร้องโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Gnash ที่ปั้นเพลงดังอย่าง “i hate u, i love u” ของ Olivia O'brien ที่มียอดวิวมากถึงเกือบ 300 ล้านวิวอีกด้วย

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook