แฟนคลับกรี๊ด! White Music ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ "เป๊ก ผลิตโชค" | Sanook Music

แฟนคลับกรี๊ด! White Music ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ "เป๊ก ผลิตโชค"

แฟนคลับกรี๊ด! White Music ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ "เป๊ก ผลิตโชค"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้เริ่มงานใหม่กับค่ายเพลง White Music ในเครือแกรมมี่ไปไม่นาน ล่าสุดนักร้องเสียงดีขวัญใจแฟนๆ อย่าง เป๊ก ผลิตโชค ก็ได้ออกมาประกาศว่าเพลงใหม่ของเขานั้นทำเสร็จแล้ว และทางต้นสังกัดอย่าง White Music ก็ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างเพลงใหม่ของหนุ่มเป๊ก ให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางค่าย White Music ได้ปล่อยคลิปพิเศษ #WHITEรอฟัง ซึ่งเป็นการรวมตัวอย่างเพลงของศิลปินในค่าย White Music ที่จะปล่อยช่วงปลายปี 2560 ซึ่งเริ่มด้วยสองผลงานเพลง ของน้องใหม่ในค่ายอย่าง มิ้นท์ ภัทรศยา, โอปอ ประพุทธ์ ตามด้วยวงดนตรีอย่าง Getsunova, Jetset'er รวมถึงโปรเจ็คพิเศษของสองศิลปินสายฮา ป๊อป ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ก่อนจะปิดท้ายคลิปด้วยซาวด์เพลงใหม่หนุ่ม อะตอม ชนกันต์ และ หนุ่มฮ็อตอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก 

คลิกฟังตัวอย่างเพลง เป๊ก ผลิตโชค และ ศิลปินค่าย White Music ได้ที่นี่

ถึงแม้ในคลิปดังกล่าวนั้น ถึงแม้จะไม่มีท่อนร้องออกมา แต่แฟนๆก็ตื่นเต้นกันมาก เพราะซาวด์ของเพลงนั้นมีความฟังค์กี้และสนุกสนาน ซึ่งชวนให้นึกถึงเพลงที่เขาร้องในรายการ The Mask Singer จนทำให้แฟนคลับหลายคนกลับมาตกหลุมรักอีกครั้ง แถมเพลงดังกล่าวก็ยังได้ศิลปินดังอย่าง ตุลย์ อพาร์ทเม้นต์คุณป้า มาร่วมงานอีกด้วย 

เรียกได้ว่าในช่วงปลายปีนี้ ค่ายเพลง White Music ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้เยอะมากจริงๆ สำหรับแฟนคลับ และหลังจากนี้อีกไม่นานแฟนคลับจะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ของหนุ่มเป๊กกันเต็มๆแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก instagram Peckpalit และ Facebook White music

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แฟนคลับกรี๊ด! White Music ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ "เป๊ก ผลิตโชค"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook