ย้อนอดีต "หญิง ดับเบิ้ลยู" จากศิลปินดูโอ้สู่นักร้องลูกทุ่งสาวเท่! | Sanook Music

ย้อนอดีต "หญิง ดับเบิ้ลยู" จากศิลปินดูโอ้สู่นักร้องลูกทุ่งสาวเท่!

ย้อนอดีต "หญิง ดับเบิ้ลยู" จากศิลปินดูโอ้สู่นักร้องลูกทุ่งสาวเท่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นยุคที่มีศิลปินแนวป๊อปแดนซ์ออกมามากมายแล้ว ในยุค 90s นั้นวงการเพลงก็มีศิลปินแนวป๊อปร็อก และ บัลลาดออกมาหลายๆวง รวมถึงศิลปินดูโอ้ชายหญิงมากความสามารถอย่างวง ดับเบิ้ลยู ที่สองสมาชิกอย่าง หญิง พรวิสา และ จั๊ก ชวิน นั้นมีความสามารถโดดเด่นจนทุกคนต้องจับตามอง

โดยในอดีตนั้นวง ดับเบิ้ลยู นั้นประกอบด้วยนักร้องหญิงเสียงหวานอย่าง หญิง และ มือกีต้าร์เสียงดีอย่างคุณ จั๊ก ชวิน โดยผลงานเพลงอัลบั้มแรกชุด Double You ที่มาพร้อมเพลงฮิตตลอดกาลอย่างเพลง เธอสวย ที่โด่งดังมาก และเพลง เหนื่อย ซึ่งผลงานของวงนั้นทำให้หลายคนพูดถึงพวกเขามากตั้งแต่อัลบั้มแรกในฐานะศิลปินใหม่ที่มาแรง

คลิกฟังเพลงของวง Double U ได้ที่นี่

และหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มแรกไปไม่นาน ทางวงก็ปล่อยอัลบั้มชุดที่สองตามมา โดยอัลบั้มชุดนี้ นั้นก็มีเพลงฮิตอย่าง ตัวจริงของเธอ ที่ประสบความสำเร็จมาก จนทำให้หลายคนเสียดายมากที่สมาชิกทั้งสองแยกวงหลังจบอัลบั้ม โดยคุณจั๊กนั้นได้เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวที่มีผลงานเบื้องหน้าเบื้องหลังมากมาย

จั๊ก ชวิน ในปัจจุบัน

ส่วน หญิง ดับเบิ้ลยู นั้นก็ห่างหายจากวงการเพลงไปนาน จนกระทั่งได้กลับมาในฐานะศิลปินลูกทุ่ง หญิง ร็อกสยาม และมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองและมีโอกาสได้แสดงคอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงได้ทำกิจกรรมการกุศลในการช่วยเหลือผู้ป่วยจนได้รับรางวัลคนดีศรีสังคมด้วย

เรียกได้ว่าถึงแม้จะห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน แต่ หญิง ดับเบิ้ลยู เองก็เป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถมาก ซึ่งหลังจากนี้เราอาจจะได้ฟังผลงานเพลงใหม่ของเธออีกก็เป็นได้

ขอบคุณภาพจาก Facebook หญิง ร็อคสยาม Hari Hari Instagram garzim

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ย้อนอดีต "หญิง ดับเบิ้ลยู" จากศิลปินดูโอ้สู่นักร้องลูกทุ่งสาวเท่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook