"มิวซิก มูฟ" ประกาศศึกวงการเพลง เผยแผนปล่อยเพลงใหม่ครึ่งปีหลังไม่ยั้ง | Sanook Music

"มิวซิก มูฟ" ประกาศศึกวงการเพลง เผยแผนปล่อยเพลงใหม่ครึ่งปีหลังไม่ยั้ง

"มิวซิก มูฟ" ประกาศศึกวงการเพลง เผยแผนปล่อยเพลงใหม่ครึ่งปีหลังไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในครึ่งปีแรก สำหรับค่ายดนตรีคุณภาพ ภายใต้การบริหารของ "คุณจุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี" กรรมการผู้จัดการ "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" Me Records (มีเรคคอร์ด) "โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ" Muzik Move Records (มิวซิก มูฟ เรคคอร์ด) "พล-คชภัค ผลธนโชติ" Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) และ "บอม-ดนุภพ กมล" ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ และ ในครึ่งปีหลังนี้ ทีมผู้บริหารเผยโปรเจค ใหญ่รออยู่เพียบ

โดย "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" Me Records (มี เรคคอร์ด) กล่าวว่า "ในส่วนของผมก็จะเป็นศิลปินที่ปล่อยเพลง ออกมาแล้วได้รับความนิยมในครึ่งปีแรก ครึ่งปีหลังเราก็มาต่อยอดตรงนั้น จะมีทั้งพี่แด๊กซ์และซีซั่นไฟว์ นอกจากนี้ในส่วนครึ่งปีหลังก็ จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของฮิวโก้ คอนเสิร์ตใหญ่ซิลลี่ฟูลส์ ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆ ก็คงตั้งตารอ ส่วนศิลปินใหม่ๆ เราเตรียมเอาไว้ในปีหน้า ตอนนี้ก็เตรียมงานกันอยู่ครับ จริงๆ ตอนนี้ทุกคนไม่ว่าจะเป็น มิวซิกมูฟ เรคคอร์ด,บ็อกซ์มิวสิค เราเตรียมกระสุนไว้เยอะมาก มีทั้งศิลปินเบอร์ใหญ่ ศิลปินใหม่ที่น่าติดตาม ก็หวังว่าจะสนุกกันในช่วงครึ่งปีหลังนี้ครับ"

ในส่วนของ "โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ" Muzik Move Records (มิวซิกมูฟ เรคคอร์ด) กล่าวว่า " ของ มิวซิกมูฟ เรคคอร์ด ก็จะมีศิลปิน อีกหลายเบอร์นะครับ มีวงใหม่ๆที่อยากให้ติดตามกัน อีกไม่นานจะได้เห็นกันแน่นอนครับ น่าจะเป็นช่วงเดือนกรกฏาคม หรือสิงหาคมนี้ครับ ในครึ่งปีหลังเราจะมีแนวทางใหม่ๆ ให้ดูกัน รวมไปถึงแนวดนตรีใหม่ๆด้วย ก็อยากให้ลองติดตามกันดูครับ"

"พล-คชภัค ผลธนโชติ" Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) กล่าวว่า "สำหรับ บ็อกซ์ มิวสิค เราก็ยังคงเดินทางเหมือนเดิม คือยังเป็นอินดี้ป๊อบอยู่ครับ เรื่องของคอมมิวนิตี้ บ๊อกซ์ปาร์ตี้ หรือแม้แต่เรื่องของศิลปินเราก็ปล่อยอย่างต่อเนื่อง และปลายปีนี้เรามีโปรเจ็ค ที่น่าสนใจ นั่นคือนิวคิดส์ อิน เดอะบ๊อกซ์ มันคือการที่เราเปิดสนามเด็กเล่นให้น้องๆ ได้เข้ามาโชว์ฝีไม้ลายมือกัน โดยที่เขาก็ได้นำเสนอความเป็นตัวเอง ซึ่งมันก็เป็นสีสันให้กับวงการเพลง ถามว่ามีความท้าทายมาก แค่ไหน เราก็ต้องมาลุ้นกันว่าเราจะได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลง หรือคนที่เป็นนักฟังเพลงมากน้อยแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ผมก็แฮปปี้ตรงที่น้องๆ เขาอยากจะทำชิ้นงาน อยากจะนำเสนอแบบนี้ หน้าที่ของเราก็จะค่อยๆ ตีให้มันกลมที่สุด ออกไปแล้วมีโอกาสมากที่สุด อย่างช่วงก่อนหน้านี้ศิลปินที่ออกมาก็ได้รับการตอบรับที่ดี อันนี้ก็ต้องขอบคุณแฟนๆด้วยครับ"

 

ปิดท้ายด้วย "บอม-ดนุภพ กมล" ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ กล่าวเสริมว่า “ในส่วนธุรกิจของ มิวซิก มูฟ ในครึ่งปีหลัง  ยังคงต่อยอดความร่วมมือทางธุรกิจกับพันธมิตรของเราอย่างต่อเนื่อง เช่นการทำ campaign กับ Apple Music, Joox และ LineTV โดยในครึ่งปีหลังจะมีโปรเจคต่างร่วมกับค่ายเพลงอื่นๆมากขึ้นอีก ทั้งในส่วนงานเพลงรวมไปถึงงาน คอนเสิร์ตเช่นเดียวกัน บอกได้เลยว่าคนฟังจะได้ชมได้ฟังอะไรที่สนุกๆ เป็นสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการเพลงไทยให้แฟนเพลงได้เสพ งานดีๆกัน ฝากรอติดตามกันด้วยนะครับ”

เรียกว่าในครึ่งปีหลังนี้ ค่าย MUZIK MOVE (มิวซิก มูฟ) น่าจับตามองเอามาก ซึ่งการันตีเลยว่ามีไม้เด็ด และ หมัดเด็ด ออกมารัวๆปังใจแฟนเพลงแน่นอนเตรียมจับตามองกันไว้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook