หน้ากากดอกไม้ "ปุยฝ้าย" ปล่อยเพลงแดนซ์สุดแซ่บ! "ร้ายให้โลกจำ" | Sanook Music

หน้ากากดอกไม้ "ปุยฝ้าย" ปล่อยเพลงแดนซ์สุดแซ่บ! "ร้ายให้โลกจำ"

หน้ากากดอกไม้ "ปุยฝ้าย" ปล่อยเพลงแดนซ์สุดแซ่บ! "ร้ายให้โลกจำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Final Group A โชว์ปัง! เมื่อ สงคราม The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2  มาถึงครึ่งทางของการแข่งขันที่ดุเดือด ในการหาแชมป์กรุ๊ป A ระหว่าง “หน้ากากซาลาเปา” พบกับ “หน้ากากดอกไม้” เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่สนุกและสูสีกันอีกคู่นึง เท่านั้นไม่พอลีลาการตอบโต้กับคณะกรรมการของทั้งสองหน้ากากนั้น กินกันไม่ลงเลยทีเดียว

แต่สุดท้ายหน้ากากที่ต้องพลาดแชมป์ถูกกระชากออกได้แก่ “หน้ากากดอกไม้” สาวสวยสายฮาประจำบ้าน AF  “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” ที่หยิบเพลงอย่าง “I Will Always Love You” ของศิลปินรุ่นใหญ่ “Whitney Houston” กับบทเพลงรักอมตะของนักร้องดังระดับโลก สาเหตุที่เลือกเพลงนี้ก็เพราะอยากร้องเพลงหลากหลายแนวให้แฟนๆได้ยินเสียงที่ไม่เคยใช้มาก่อน อีกทั้งรอบนี้เป็นไฟนอลเลยของัดเพลงที่จะทำให้ทุกคนประทับใจมาสู้กันนั่นเอง

ถึงแม้ว่าศิลปินภายใต้หน้ากากดอกไม้ อย่าง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์  นั้นจะตกรอบ Final ของสาย A แต่เธอก็มีแฟนเพลงหลายคนที่ชื่นชอบการแสดงของเธอ และได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่น่าทึ่ง โดยล่าสุด ปุยฝ้าย เองก็ได้สวมหน้ากากดอกไม้ และปล่อยซิงเกิ้ลเพลง  "ร้ายให้โลกจำ" ผลงานเพลงแดนซ์จากละคร ยุทธการสลัดนอ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันด้วย หลังถอดหน้ากาก

โดยผลงานเพลง ร้ายให้โลกจำ นั้นเป็นซิงเกิ้ลแนวเเดนซ์ หรือ EDM ที่นำเรื่องราวของตัวละครหญิงในละครมาเป็นแรงบันดาลใจ เป็นสนุกๆที่หลายคนทั้งชอบความสนุก ละก็มีหลายคนที่เสียดายเพราะเพลงนั้นเป็นอิเล็กทรอนิคส์ ที่ทำให้หลายคนไม่ได้ฟังเนื้อเสียงสวยๆหน้ากากดอกไม้ 

คลิกฟังเพลง ร้ายให้โลกจำ - หน้ากากดอกไม้ ได้ที่นี่

ซึ่งการแข่งขันของหน้ากากดอกไม้ในรายการนั้น เธอเป็นผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งที่ถึงแม้จะสามารถเดาตัวตนได้ง่าย แต่การร้องเพลง หม้ายขันหมาก จนถึงเพลง I will always love you ของเธอนั้นก็ชนะใจหลายคนมาก จนทำให้หลายคนเสียดายและเซ็งกันมากที่เธอไม่ได้ไปต่อ จนเกิดเป็นดราม่าเล็กๆในโลกโซเชี่ยลเลย

 

คลิกชมการพูดคุยและร้องเพลงของหน้ากากดอกไม้ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าศิลปินและนักแสดงสาวอย่าง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ นั้นเป็นอีกคนบันเทิงที่มีพรสวรรค์รอบด้านจริงๆ ซึ่งการมาปรากฏตัวในรายการ The Mask Singer ก็ทำให้หลายคนได้เห็นความสามารถทางการร้องเพลงที่คนไม่เคยเห็นกันในที่สุด

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หน้ากากดอกไม้ "ปุยฝ้าย" ปล่อยเพลงแดนซ์สุดแซ่บ! "ร้ายให้โลกจำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook