แน็ท The Voice Kids - เก่ง ธชย ร้องเพลง ยังไงก็ไม่ยัก ยอดวิวถล่มทลาย! | Sanook Music

แน็ท The Voice Kids - เก่ง ธชย ร้องเพลง ยังไงก็ไม่ยัก ยอดวิวถล่มทลาย!

แน็ท The Voice Kids - เก่ง ธชย ร้องเพลง ยังไงก็ไม่ยัก ยอดวิวถล่มทลาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์รายการเดอะวอยซ์คิดส์ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ศิลปินหนุ่มน้อยวัย 14 อย่าง แน็ท ศิริพงศ์ ก็มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก และมีหลายๆคนรอคอยที่จะฟังผลงานเพลงใหม่ของเขา และล่าสุดแน็ทเองก็มีโอกาสได้จับมือกับรุ่นพี่เวทีเดอะวอยซ์อย่าง เก่ง ธชย ในการทำเพลง ยังไงก็ไม่ยัก เวอร์ชั่นพิเศษออกมาด้วย 

 

โดยการคัฟเวอร์ครั้งนี้นั้น แน็ทได้ร้องเพลง ยังไงก็ไม่ยัก ด้วยเสียงร้องที่เป็นสไตล์ของเขา จนทำให้เพลงนี้นั้นมีฟีลที่เจ็บปวดถึงอารมณ์ในสไตล์ของหนุ่มแน็ทเอง และยังได้ศิลปินเจ้าของเพลงอย่าง เก่ง มาร่วมแจมในการเป่าขลุ่ยจนเพลงนี้มีความลงตัวแบบไม่เหมือนใครด้วย  

และหลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงคัฟเวอร์นี้ออกมา ล่าสุดยอดวิวของคลิปติดอันดับ 1 มาแรงใน Youtube ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าหลายคนให้ความสนใจกับการทำงานของสองพี่น้องเดอะวอยซ์คู่นี้กันอย่างมาก  และแฟนๆสามารถติดตามคลิปนี้ได้จาก Youtube ของทาง Universal Music Thailand ต่อไป

คลิกฟังเพลง ยังไงก็ไม่ยัก เก่ง ธชย FEAT แน็ท ศิริพงษ์

 

 

 

เรียกได้ว่าถึงแม้จะมีแนวเพลงที่ต่างกัน แต่สองพี่น้องจากเวทีเดอะวอยซ์คู่นี้ก็สามารถทำผลงานเพลงที่ลงตัวไม่แพ้ใครเลย จนทำให้หลายคนจับตามองว่าทั้งคู่จะมีผลงานอะไรออกมาให้เซอร์ไพรส์อีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram KENGTACHAYA เว็บไซต์ The Voice Kids

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แน็ท The Voice Kids - เก่ง ธชย ร้องเพลง ยังไงก็ไม่ยัก ยอดวิวถล่มทลาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook