ลาบานูน ส่งพลัง! ปล่อยเอ็มวี "ตายดาบหน้า" ครึ่งวันครึ่งล้านวิว! | Sanook Music

ลาบานูน ส่งพลัง! ปล่อยเอ็มวี "ตายดาบหน้า" ครึ่งวันครึ่งล้านวิว!

ลาบานูน ส่งพลัง! ปล่อยเอ็มวี "ตายดาบหน้า" ครึ่งวันครึ่งล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าการกลับมาของวงร็อกแดนใต้อย่าง ลาบานูน กับค่าย Genie Records นั้นได้สร้างกระแส Talk of the town อย่างมาก เพราะนอกจากจะปล่อยเพลงในอัลบั้ม N.E.W.S ทำสถิติร้อยล้านวิวเป็นว่าเล่นแล้ว พวกเขาก็จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่จนคนดูล้นหลามและได้รับรางวัลศิลปินแห่งปีจากหลายเวทีรวมถึง JOOX AWARD ด้วย 

โดยล่าสุดวง ลาบานูน ได้ปล่อยเอ็มวีพิเศษเพลง ตายดาบหน้า ออกมา ซึ่งเพลงนี้นั้นเป็นเพลงเร็วแนวให้กำลังใจอีกหนึ่งซิงเกิ้ลจากอัลบั้ม N.E.W.S ที่ต่างจากเพลง พลังงานจน ตรงที่ซิงเกิ้ลนี้นั้นให้กำลังใจทุกๆคน ไม่ว่าจะมีฐานะรวยหรือจนให้ก้าวต่อไป ซึ่งเพลงนี้นั้นก็มาจากปลายปากกาของสองนักแต่งเพลง กบ บิ๊กแอส, โป โปษยะนุกูล และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวงลาบานูน ซึ่งมือกลองอย่างคุณ สมเมย์ ก็เคยเผยว่าเขาชื่นชอบเพลงนี้มากด้วย เพราะมันเล่าถึงความรู้สึกตอนเริ่มต้นใหม่ของวงได้ดีมาก 

คลิกฟังเพลง ตายดาบหน้า - ลาบานูน ได้ที่นี่

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลง ตายดาบหน้า นั้นทางวงได้นำภาพความสนุกสนานและการซ้อมของคอนเสิร์ตเปิดกล่อง มาตัดต่อเป็นเรื่องราวให้ทุกคนได้ชมกันด้วย ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้เป็นเรื่องราวความรัก แต่ก็แสดงให้เห็นเส้นทางสู่คอนเสิร์ตที่เปลี่ยนชีวิตสมาชิกได้ดีเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ตายดาบหน้า - ลาบานูน ได้ที่นี่

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของวง ลาบานูน นั้นเพลง ตายดาบหน้่า และอัลบั้ม N.E.W.S ของวงลาบานูนเป็นผลงานที่ห้ามพลาดจริงๆ ซึ่งแฟนเพลงสามารถฟังเพลงทั้งอัลบั้มได้ที่ Sanook! Music และ JOOX MUSIC ได้เช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Labanoon 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ลาบานูน ส่งพลัง! ปล่อยเอ็มวี "ตายดาบหน้า" ครึ่งวันครึ่งล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook