OneRepublic ผลักดันรักษ์โลก ปล่อยเพลงพิเศษ “Truth to Power” | Sanook Music

OneRepublic ผลักดันรักษ์โลก ปล่อยเพลงพิเศษ “Truth to Power”

OneRepublic ผลักดันรักษ์โลก ปล่อยเพลงพิเศษ “Truth to Power”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีฝีมือทางด้านดนตรีอย่างหาตัวจับยากแล้ว OneRepublic วงอเมริกันป๊อบร็อกยอดขายระดับมัลติแพลตตินั่มที่เคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ เจ้าของเพลงดังอย่าง "Apologize" และ "Counting Stars" ยังมีใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงเพื่อสนับสนุนความคิดเพื่อสาธารณะ ปลุกกระแสรักษ์โลก เต็มไปด้วยคุณค่าและพลังของการเปลี่ยนแปลง ผ่านซิงเกิ้ลพิเศษ “Truth to Power” ที่นำไปใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับสภาวะโลกร้อนเรื่อง An Inconvenient Sequel: Truth To Power หรือ An Inconvenient Truth 2

สำหรับเพลง "Truth to Power" Ryan Tedder นักร้องนำของวงได้ร่วมกันแต่งและโปรดิวเซอร์โดยศิลปินระดับดำนานอย่าง T Bone Burnett โดยเขาได้กล่าวถึงเพลงนี้เอาไว้ว่า

“สิบปีผ่านไปเรายังคงพูดถึงปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ผมรู้สึกดีมากๆ ที่เห็นอดีตรองประธานาธิบดี Al Gore (อัล กอร์) มองเห็นถึงปัญหาที่เร่งด่วนนี้ และเขาได้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ฉุกคิดและร่วมมือกันที่จะแก้ไขวิกฤตโลกของเราอย่างเช่นทุกวันนี้”

 

คลิกเพื่อฟัง OneRepublic - Truth to Power

6a91d1fff89669083468e98b296c8

 

ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าหนุ่ม OneRepublic จะร้องเพลงนี้ในคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยหรือเปล่า ใครยังไม่มีบัตร คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดคอนเสิร์ต OneRepublic Live in Bangkok 2017 กันได้เลย

 

ส่วนใครที่สนใจอยากชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ชมตัวอย่างภาพยนตร์ An Inconvenient Truth 2 ด้านล่างได้เลย กำหนดเข้าฉายในไทย 14 กันยายนนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook