DNCE ชวน SEKAI NO OWARI และ Gnash มามันด้วยกัน 10 ส.ค. นี้ | Sanook Music

DNCE ชวน SEKAI NO OWARI และ Gnash มามันด้วยกัน 10 ส.ค. นี้

DNCE ชวน SEKAI NO OWARI และ Gnash มามันด้วยกัน 10 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ศิลปิน 2 สไตล์ดนตรี  SEKAI NO OWARI หรือที่ทั่วโลกรู้จักกันในนาม End of The World กลุ่มศิลปินมากความสามารถและโดดเด่นทางด้านดนตรีจากญี่ปุ่น และ Gnash ศิลปินความสามารถสูงจากฝั่งอเมริกา เจ้าของเพลง “I Hate U, I Love U” ที่กำลังถูกจับตามองจากนักฟังเพลงทั่วโลก จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ตเอาใจวัยรุ่น SOUNDBOX ครั้งที่ 7 โดยเป็นศิลปินเปิดให้กับ DNCE วงป็อบร็อกขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก กับเพลงฮิตสุดๆ ดังข้ามปีอย่างCake By The Ocean” “Toothbrush” และ Kissing strangers”

ใครที่ไม่อยากพลาดความมันระดับโลกที่เรายกมาให้ถึงเมืองไทยขนาดนี้ อย่าพลาดเลยเชียว วันที่ 10 ส.ค. 2017 นี้ ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่เลย

 dnce-bangkok

 

ใครอยากจะทำความรู้จักกับศิลปินเปิดงานให้มากกว่า ตามมาเลย

endoftheworld_mainartworkby

sekainoowari_rain_asya-750

 

SEKAI NO OWARI (เซกาอิ โนะ โอวาริ) ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า “การอวสานของโลก” (End of The World) เริ่มก่อตั้งวงเมื่อปี 2005 จากการรวมกลุ่มของ นากาจิน (Nakajin), ฟุคาเสะ (Fukase), ซาโอริ (Saori) และดีเจเลิฟ (DJ LOVE) อัลบั้มล่าสุด Tree สามารถขึ้นอันดับ 1 ของออริคอน ชาร์ท (Oricon Charts) ได้ในทันทีที่วางขาย และได้รับการรับรองจาก RIAJ (Recording Industry Association of Japan) เป็น 2X แพลตตินัม

ในปี 2015 พวกเขาสามารถจัดคอนเสิร์ตในสถานที่จัดแสดงที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นนิสสันสเตเดี้ยม (Nissan Stadium) ได้ถึง 2 รอบ บัตรเข้าชมทั้ง 70,000 ใบ ถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยง หลังจากนั้น เขายังได้ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศญี่ปุ่นอีกกว่า 15 รอบ 9 เมือง มีคนดูรวมกันมากกว่า 200,000 คน ทำให้ เซกาอิ โนะ โอวาริ กลายเป็นหนึ่งในศิลปินญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จสูงสุด

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ SEKAI NO OWARI (End of The World)

f562614b3b5df2aa

 

Gnash (อ่านว่า แนช) หรือ กาเรต ชาร์ล แนช (Garrett Charles Nash) ศิลปินมากความสามารถที่เป็นทั้ง นักแต่งเพลง ดีเจ และโปรดิวเซอร์ งานของเขามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จากการผสมผสานระหว่างเครื่องดนตรีซินธิไซเซอร์และเปียโน ในแนวเพลงบัลลาดแบบอาร์แอนด์บี (Ballad R&B) ออกมาเป็นดนตรีที่โดดเด่น อย่างเพลง I Hate U, I Love U” สามารถเข้าสู่อันดับ 51 ในชาร์ทบิลบอร์ดฮอต 100 (Billboard Hot 100) และขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ทของออสเตรเลีย ทำให้แนชเป็นศิลปินหน้าใหม่ ที่กำลังถูกจับตามองจากแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยยอดวิวในยูทูปมากกว่า 280 ล้านวิวจากเพลงเดิม

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ Gnash

0042bcf048219bc7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook