ย้อนอดีต "พิชญ์ กาไชย" จากบอยแบนด์หน้าใส สู่พิธีกรสุดกวน! | Sanook Music

ย้อนอดีต "พิชญ์ กาไชย" จากบอยแบนด์หน้าใส สู่พิธีกรสุดกวน!

ย้อนอดีต "พิชญ์ กาไชย" จากบอยแบนด์หน้าใส สู่พิธีกรสุดกวน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะไม่ได้มีผลงานในสื่อใหญ่ออกมาให้ชมนัก แต่พิธีกรหนุ่ม พิชญ์ กาไชย นั้นก็โด่งดังจากการเป็นสมาชิกรายการ Paloy's Diary และกำลังจะทำรายการใหม่ออกมาในนาม PPPPRangers ที่หลายคนจับตามอง ซึ่งความกวนและการเล่นมุกในโซเชี่ยลของเขาก็ทำให้เกิดกระเเสข่าวขึ้นมาหลายครั้ง และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวมรวมผลงานเพลงในอดีตในวง C-Quint ของพิชญ์มาให้ทุกคนได้ชมกัน 

โดยในอดีตนั้น พิชญ์ ได้เข้ามาร่วมงานกับค่ายอาร์เอสเมื่อเพื่อนของเพื่อนได้มาชวนเขาไปออดิชั่น และก็ได้เปิดตัวกับวง C-Quint ในอัลบั้มแรก ซึ่งชื่อวง ซีควิ้นท์นั้นมาจากคำว่า Character และ Quintet ที่แปลว่าวงดนตรีที่มีห้าคน ซึ่งถึงแม้ว่าวงจะมีเพลงฮิตอย่าง หน้าไม่อาย แต่ก็มีกระแสลบออกมาพอสมควรจากคาแร็คเตอร์ของวงที่คล้ายบอยแบนด์เกาหลีหลายๆวงมากเกินไปในยุคนั้น 

คลิกฟังเพลงของวง C-Quint ได้ที่นี่

แต่ทว่าในอัลบั้มที่สอง Hybrid .ในปี 2552 นั้นวงก็มากับเพลง Play Girl และอาการนอกใจที่มีการปรับลุคจนผสมผสานความเป็น T-Pop มากขึ้นจนทำให้หลายคนเปิดใจชอบพวกเขามากขึ้น และในปี 2553 นั้นพวกเขาก็มาพร้อมอัลบั้มสามที่มาพร้อมเพลงใหม่สุดเท่อย่าง เกมส์ทายใจ และเพลงรักหวานๆอย่าง คนที่เธอรักกับคนที่รักเธอ ที่ทำให้หลายคนจดจำพวกเขาในฐานะบอยแบนด์ที่ความสามารถครบเครื่องอีกวงหนึ่งเลย

สมาชิก C-QUINT ในปัจจุบัน

ถึงแม้ว่าในช่วงหลังนั้นสมาชิกจะแยกย้ายไปทำงานเดี่ยว แต่สมาชิกหลายคน รวมถึงพิชญ์ก็มีผลงานออกมาหลากหลายมาก โดยพิชญ์นั้นได้ทำผลงานเพลง แพ้แฟนเก่า ร่วมกับ โยชิ ปั้นจั่น Nice 2 Meet You และ กราฟ Black Vanilla และมีงานแสดงรวมถึงงานพิธีกรรายการ Paloy's Diary และ PPPPRangers ที่ทำให้เขากลับมามีกระแสอีกครั้ง และนอกจากงานในวงการแล้วเขาก็เป็นเซเล็ปที่หลายคนชื่นชอบการแต่งตัวด้วย 

คลิกฟังเพลง แพ้แฟนเก่า ได่ที่นี่

พิชญ์ กาไชย และ สมาชิก PPPPRangers

เรียกได้ว่านอกจากความกวนในสไตล์พิธีกรแล้ว หนุ่มพิชญ์ก็มีความสามารถรอบด้านทั้งงานเพลงและแสดงด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงมีผลงานและเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 9 ปีในวงการของเขา 

ขอบคุณภาพจาก Instagram pittkarchai

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ย้อนอดีต "พิชญ์ กาไชย" จากบอยแบนด์หน้าใส สู่พิธีกรสุดกวน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook