เพลงสากลใหม่ล่าสุดประจำสัปดาห์ 9-16 ก.ค. 17 | Sanook Music

เพลงสากลใหม่ล่าสุดประจำสัปดาห์ 9-16 ก.ค. 17

เพลงสากลใหม่ล่าสุดประจำสัปดาห์ 9-16 ก.ค. 17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้มีเพลงใหม่ๆ ที่น่าสนใจมาให้เราได้ฟังกันเพียบ ทั้งจากศิลปินที่ออกซิงเกิลใหม่เพื่อนเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มเร็วๆ นี้ และศิลปินที่กลับมามีผลงานใหม่หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน

 

The Script – Rain

1

เจ้าของเพลงป็อบชั้นดีราวกับกวีที่มาพร้อมกับบทประพันธ์ชั้นเลิศ คราวนี้กลับมาเปิดตัวซิงเกิลใหม่ด้วยเพลงแนว Caribbean Beat ที่ทำเอาแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นตามแบบงงๆ ว่าคราวนี้พี่มาแนวนี้เหรอ แม้จะแปลกหู แต่ยังฟังง่ายติดหูเหมือนเดิมแหละ

 

Echosmith – Goodbye

2

วง 4 พี่น้องน่ารักน่าชัง ที่ตอนนี้เหลือ 3 หน่อเพราะมือกีต้าร์ Jamie ขอตัวไปเลี้ยงลูก กลับมาออกซิงเกิลใหม่เพื่อเตรียมออกอัลบั้มใหม่ Inside a Dream ในวันที่ 29 กันยายนนี้ ได้ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์มาเป็นตัวชูโรงในแทร็คนี้ ใครที่เคยชอบแนว “Cool Kids” อาจจะงงๆ นิดนึง แต่สำหรับเรา เราว่าพวกเขาทำได้ไม่เลวนะ

 

Selena Gomez – Fetish

3

หลังจากปล่อยซิงเกิล ปล่อยเอ็มวีหลากหลายบทบาท โชว์ความสามารถทางการแสดงได้อย่างหลายบทบาทกันไปแล้วใน Bad Liar สาวเซก็ได้ฤกษ์ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “Fetish” ที่มีเนื้อเพลงสยิวๆ ว่า “You got a fetish for my love, I push you out and you come right back” เป็นไงล่ะ

 

OneRepublic – Rich Love

4

นอกจากจะเพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มอย่าง Oh My My ออกมาแล้ว ยังขยันออกเพลงใหม่ๆ นอกเหนือไปจากในอัลบั้มมาให้เราฟังกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดกับ “Rich Love” ที่มาแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ (อีกแล้วครับท่าน) แถวยังได้ SEEB มาช่วยทำให้เพลงเท่เพิ่มไปอีก

 

KeSha – Praying

5

การกลับมาของศิลปินสาวมากความสามารถที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวมากมาย ขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่เป็นปีๆ ตอนนี้เธอกลับมาแล้ว พร้อมกับเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมากมาย เธอกลับมาคราวนี้รู้ได้เลยว่าเธอโตขึ้นมากจริงๆ ตอนอัดเพลงนี้อาจจะมีเสียน้ำตากันไปบ้างแน่ๆ

 

Zedd – Get Low (Feat. Liam Payne)

6

เมื่อสายแดนซ์มาพบกัน ความสนุก ความลงตัวก็ต้องมาสิคะ ทั้งสองหนุ่มมีสไตล์ในการทำงานที่ลงตัว จนถึง Zedd เอ่ยปากว่า “ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ทำงานกับ Liam เป็นอะไรที่สนุกมาก ผมว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ติดหูที่สุดเท่าที่ผมเคยแต่งมา และมันจะเป็นเพลงประจำซัมเมอร์นี้ของผมแน่นอน”

 

ยังมีอีกหลายเพลงที่เราอยากให้คุณได้ฟัง ตามไปฟังกันได้ที่เพลย์ลิส New Release [INTER] กันเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook