คืนเดียว แสนวิว! พลอยชมพู ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ "Club Friday" ครั้งแรก | Sanook Music

คืนเดียว แสนวิว! พลอยชมพู ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ "Club Friday" ครั้งแรก

คืนเดียว แสนวิว! พลอยชมพู ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ "Club Friday" ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินที่มีงานไม่ขาดสายจริงๆ สำหรับสาวน้อยร้อยล้านวิวอย่าง พลอยชมพู ที่นอกจากจะมีผลงานเพลงมินิอัลบั้มอินเตอร์ DEEP END และงานแสดงแล้ว เธอก็มีผลงานเพลงพิเศษออกมาด้วย โดยเธอได้ร้องเพลง แพ้แล้วพาล เวอร์ชั่นใหม่ประกอบซีรี่ย์ Club Friday เป็นครั้งแรกด้วย 

ภาพจาก EP เพลงสากลชุด DEEP END ของ พลอยชมพู

สำหรับเพลง แพ้แล้วพาล นั้นเป็นเพลงของศิลปินหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ที่ถูกนำมาคัฟเวอร์ใหม่ในเวอร์ชั่นผู้หญิงสำหรับซีรี่ย์ Club Friday ตอน รักลองใจ โดยเวอร์ชั่นนี้มีการเพิ่มความเศร้าและอ้างว้างเข้าไปจนมีฟีลลิ่งที่ต่างจากต้นฉบับพอสมควร ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นผลงานการเรียบเรียงดนตรี โดยทีมงาน Unknown area ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตวัยรุ่นของค่ายกามิกาเซ่มากมายด้วย

นอกจากจะมีดนตรีที่แต่งต่าง สิ่งหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบก็คือการร้องเพลงที่มีรายละเอียดทางอารมณ์และเทคนิคการร้องที่ชัดเจนมากขึ้น อย่างเช่นการใช้เสียงกึ่งลมที่ทำให้เข้าถึงอารมณ์มากขึ้นแต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ของ พลอยชมพู ไม่เปลี่ยน ถึงแม้จะมีคนที่ชอบเวอร์ชั่นต้นฉบับมากกว่า แต่คำวิจารณ์ของซิงเกิ้ลนี้ส่วนมากก็จะไปในทางบวก 

คลิกฟังเพลง แพ้แล้วพาล - พลอยชมพู

 

เรียกได้ว่าถึงแม้จะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สาวน้อยร้อยล้านวิวก็ยังคงไม่ทิ้งการคัฟเวอร์เพลงที่เป็นสิ่งที่ทำให้คนหลงรักเธอในวันวาน และทำให้เธอมีแฟนคลับมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook JanninaW Instagram jannineweigel

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คืนเดียว แสนวิว! พลอยชมพู ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ "Club Friday" ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook