เปิดภาพห้องซ้อม โปเตโต้-นูโว รวมพลังซ้อมคอนเสิร์ตพิเศษ (ที่แรก) | Sanook Music

เปิดภาพห้องซ้อม โปเตโต้-นูโว รวมพลังซ้อมคอนเสิร์ตพิเศษ (ที่แรก)

เปิดภาพห้องซ้อม โปเตโต้-นูโว รวมพลังซ้อมคอนเสิร์ตพิเศษ (ที่แรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กันมากจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต "E-D-S Double Hits Concert - Nuvo Potato มันส์...สุดๆไปเลย" ที่ได้สองวงดนตรีแถวหน้าอย่าง โปเตโต้ และ นูโว มาโชว์เพลงรักในแบบฉบับของพวกเขา และในวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำภาพเบื้องหลังการคอนเสิร์ตครั้งนี้มาให้แฟนเพลงได้ชมกันก่อนใครด้วย

โดยในงานนี้นั้นในฝั่งของวง โปเตโต้ ก็ได้เตรียมเพลงฮิตของพวกเขาอย่าง เพียงพอ รวมถึงเพลงใหม่ เธอทำให้ได้รู้ ที่พวกเขากำลังจะได้ทำเวอร์ชั่นพิเศษกับ ก้อง นูโว ออกมาโชว์กันด้วย ซึ่งในงานนี้ก็จะมีอีกหลายบทเพลงของโปเตโต้ที่ฮิตสุดๆมาให้ฟังกันแน่นอน

และในส่วนของวง นูโว นั้นพวกเขาก็มาพร้อมเพลงฮิตในวันวานมากมายอย่างเช่น สุดๆไปเลย และอีกหลายซิงเกิ้ล ที่จะได้สมาชิกวงโปเตโต้จะได้เข้ามาเติมรสชาติใหม่ๆทางดนตรีกับศิลปินรุ่นพี่ด้วย ซึ่งทางวงโปเตโต้และนูโวก็ได้เรียกน้ำย่อยโดยปล่อยคลิปการซ้อมๆสั้นให้แฟนเพลงได้ชมด้วย 

คลิกชมบรรยากาศการซ้อมของวง นูโว และ โปเตโต้ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นวงดนตรีที่มาจากยุคที่แตกต่าง แต่พวกเขาสามารถผสานความต่างทางดนตรีได้อย่างลงตัว และพร้อมจะระเบิดความสนุกในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการแสดงที่ทุกคนต้องจดจำกันแน่นอน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดภาพห้องซ้อม โปเตโต้-นูโว รวมพลังซ้อมคอนเสิร์ตพิเศษ (ที่แรก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook