เปิดตัวแดนมังกร! “โต๋” จับมือ “โจชัว จิน" ปล่อยผลงานเพลงจีนครั้งแรก | Sanook Music

เปิดตัวแดนมังกร! “โต๋” จับมือ “โจชัว จิน" ปล่อยผลงานเพลงจีนครั้งแรก

เปิดตัวแดนมังกร! “โต๋” จับมือ “โจชัว จิน" ปล่อยผลงานเพลงจีนครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินอีกคนที่มาแรงแซงโค้งจริงๆ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”  ที่เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เวลาของเรา” แต่กระแสเพลงก่อนหน้านี้อย่าง “สักวันคงได้เจอ” ก็ยังคงแรงต่อเนื่องแตะ 70 ล้านวิว แต่ไม่ได้โดนใจแค่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น ล่าสุดยังไปเข้าหูศิลปินจีนชื่อดังอย่าง Joshua Jin” (โจชัว จิน) สังกัดโซนี่มิวสิค ประเทศจีน เลยขอนำเพลงนี้ไปทำในเวอร์ชั่นภาษาจีนในชื่อ Waiting For Love”

โดยในงานนี้ นอกจากโต๋ร่วม Feat. ซึ่งงานนี้หนุ่มโต๋ยังได้ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมร้องเพลงนี้ในงานเปิดอัลบั้ม “Concise Singer”  ของโจชัวที่ประเทศจีนด้วย และยังร้องเพลงภาษาจีนจากอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆได้ฟังด้วย ซึ่งการแสดงของเขานั้นทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก เพราะหลายคนคาดไม่ถึงว่าหนุ่มไทยอย่างโต๋ จะร้องเพลงจีนและสื่อสารกับแฟนเพลงต่างชาติได้ดีแบบนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ โต๋ และ โจชัว จิน ได้มาอัดเพลงและถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง Waiting For Love” นี้ ด้วยกันที่ประเทศไทย ก่อนปล่อยออกมาให้แฟนๆ ทั้งชาวไทย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และมาเลเซียได้ฟังกัน  ซึ่งเพลง Waiting For Love” ก็มาพร้อมเอ็มวีสุดน่ารักเกี่ยวกับความรักในออฟฟิศที่ทำให้หลายคนอมยิ้มไปตามๆกัน

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Waiting For Love - Joshua Jin Feat โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของหนุ่มโต๋นั้น ทางทีมงาน Sanook! Music เองก็ได้สัมภาษณ์เขาเกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่ด้วย ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆจะได้อ่านเรื่องราวการทำงานของเขากันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook torsaksit

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดตัวแดนมังกร! “โต๋” จับมือ “โจชัว จิน" ปล่อยผลงานเพลงจีนครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook