5 เซอร์ไพรส์จากศิลปินสุดจิ้น 5 สค.นี้ ใน Singing in the Rain 2gether | Sanook Music

5 เซอร์ไพรส์จากศิลปินสุดจิ้น 5 สค.นี้ ใน Singing in the Rain 2gether

5 เซอร์ไพรส์จากศิลปินสุดจิ้น 5 สค.นี้ ใน Singing in the Rain 2gether
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันฝนตกพรำๆ เพื่อนๆ ทำอะไรกันเอ่ย นั่งเหงาอยู่ที่บ้านคนเดียว หรือฟังเพลงอกหกรักคุดวนไปเรื่อยๆ แต่ถ้าหากจะนิยามเพลงวันฝนตกของงาน Singing In The Rain 2Gether ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่สนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา นี้แล้วล่ะก็ บอกเลยว่างานนี้มีแต่ความสุข ความสนุก ที่มาพร้อมกับ 5 เซอร์ไพรส์เด็ดที่เราไม่อยากให้ทุกคนพลาด

 

1. รวมพลังทางดนตรีอัดแน่นความพิเศษครั้งแรก จากศิลปินดัง

Singing In The Rain 2Gether คัดสรรศิลปินดังชั้นแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมครีเอทความสนุก อาทิ Room 39 / Lula / Sqweez Animal / Scrubb / Paradox / Tattoo Colour / Jelly Rocket / Mild / Two Popetorn  ตอนนี้ทุกวงฟิตซ้อมเต็มที่ และทุกเพลงที่จะได้ยินในวันนั้นจะมีทั้งเพลงใหม่ เพลงดัง เพลงพิเศษมากมาย และยังเป็นครั้งแรกที่จะได้ฟังสดๆ สุดฟิน ไปกับเพลงใหม่ของ Tattoo Colour, Scrubb, Mild และอีกมากมาย โอกาสแบบนี้ไม่มีบ่อยทั้งศิลปินทั้ง 9 วงจึงขอจัดเต็ม

 

2. เทศกาลดนตรีแรกของเมืองไทย  ที่เปลี่ยนโมเมนต์ความเหงาท่ามกลางสายฝน         

สัมผัสบรรยากาศของโมเม้นต์แห่งความสนุกกับเอกลักษณ์ของงานที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ของฤดูฝนที่เงียบเหงาให้มีแต่ความสุข ความสนุก ด้วยดนตรีหลากสไตล์ของเหล่าศิลปินดัง ท่ามกลางสายฝนและขุนเขาที่จะได้ผ่อนคลาย รีเฟรชความสดชื่น บนพื้นที่สุดอิสระสุดเขียวขจี ที่สำคัญจะดีต่อใจแค่ไหน เมื่อได้ร้องเพลงไปกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ

 

3. พาเหรดความอร่อยในโซนอาหารสุดฮิป FIN Food Market

โซนอาหารสุดฮิปพร้อมพาเหรดความอร่อยมามอบให้กับทุกคนได้เลือกสรร โดดเด่นทั้งรสชาติ ความอร่อยของเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย พร้อมเสิร์ฟความอิ่มและอร่อย ให้ทุกคนได้เอนจอยท่ามกลางบรรยากาศสุดชิว

 

4. ส่งต่อรอยยิ้มไปกับการครีเอทตุ๊กตาไล่ฝน Teru Teru สุดน่ารัก

พบเวิร์คช็อปที่จะสร้างรอยยิ้มทั้งน่ารักและอบอุ่น กับพื้นที่โชว์ฝีมืองานประดิษฐ์ ออกไอเดียครีเอทตุ๊กตาไล่ฝน Teru Teru ที่ทุกคนสามารถร่วมประดิษฐ์และอธิษฐาน “ปัดฝนให้หลบไป และขอให้ใจได้พบรัก”

 

5. อวดแฟชั่น Rain Coat ในวันฝนฉ่ำกับเพื่อนเลิฟ

นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะ เต็มอิ่มกับความอร่อย และสนุกกับเวิร์คช็อปแล้ว คุณยังจะได้มีโชว์ความชิค อวดความสดใสด้วยแฟชั่น Rain Coat กับเพื่อนเลิฟชนิดที่เปียกยังไงก็สวยและน่ารักสุดๆ

 

ใครสนใจอยากจะเจอกับทั้ง 5 เซอร์ไพรส์นี้ด้วยตัวเอง ก็ตามกันไปได้เลยที่ Singing In The Rain 2Gether  รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook