OneRepublic คัฟเวอร์เพลงดัง “Champagne Supernova” ของ OASIS | Sanook Music

OneRepublic คัฟเวอร์เพลงดัง “Champagne Supernova” ของ OASIS

OneRepublic คัฟเวอร์เพลงดัง “Champagne Supernova” ของ OASIS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ธรรมดาแน่นอน เมื่อวงป็อบร็อค/อัลเทอเนทีฟชื่อดัง ขวัญใจขาวไทย OneRepublic มีโอกาสไปบันทึกเสียงยังสตูดิโอในตำนานอย่าง Abbey Road ที่ลอนดอน เพื่อทำการคัฟเวอร์ “Champagne Supernova” เพลงดังในตำนานจากวงบริทป็อบอังกฤษ Oasis ที่แต่งโดย Noel Gallagher ด้วยความยาว 7 นาที ซึ่งเป็นแทร็คสุดท้ายของอัลบั้ม (What's the Story) Morning Glory? ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 1995 และกลายเป็นเพลงคลาสสิกของกลุ่มคนฟังเพลงจนถึงทุกวันนี้

 

Ryan Tedder หัวหน้าวง OneRepublic และโปรดิวเซอร์มือฉมัง ที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมายกล่าวว่า Champagne Supernova” เป็นเหมือนบันทึกครั้งหนึ่งในชีวิตที่เราได้ทำ” ส่วน Brut Kutzle มือเบสก็เสริมว่า “การได้รู้จักกับ OASIS เมื่อตอนช่วงอายุ 10 ขวบ เพลงของเขาเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญที่เปิดประตูดนตรีสายร็อกให้ผมได้เดินเข้าไป”

 

 

 

จะเรียกว่าเป็นวงดนตรีที่มีโปรเจ็คใหม่ๆ พร้อมเพลงใหม่ๆ มาให้เราได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ จริงๆ เพราะนอกจากเพลงนี้แล้ว ยังมี “Rich Love” ที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นาน, “Truth to Power” เพลงประกอบภาพยนตร์สารคดีเรื่อง An Inconvenient Sequel: Truth to Power และ “No Vacancy” และชาวไทยยังได้เจอตัวเป็นๆ ในคอนเสิร์ต OneRepublic Live in Bangkok เป็นครั้งแรกในวันที่ 21 ก.ย. 2017 นี้อีกด้วย รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook