ปนัดดา เรืองวุฒิ ทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงละคร! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "แน่ใจเหรอ" | Sanook Music

ปนัดดา เรืองวุฒิ ทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงละคร! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "แน่ใจเหรอ"

ปนัดดา เรืองวุฒิ ทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงละคร! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "แน่ใจเหรอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่แฟนๆรายการ The Mask Singer เสียดายกันมาก สำหรับ ปนัดดา เรืองวุฒิ ศิลปินผู้อยู่ภายใต้หน้ากากเต่า เพราะเธอคือผู้เข้าแข่งขันที่นอกจากจะมาพร้อมพลังเสียงที่ชวนทึ่งแล้ว เธอยังมาพร้อมโชว์แนวสนุกสนานที่แตกต่างจากศิลปินคนอื่นด้วย ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ถอดหน้ากาก เธอก็มีเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยผลงานเพลงใหม่ของ ปนัดดา นั้นมีชื่อว่าเพลง แน่ใจเหรอ ซิงเกิ้ลเพลงประกอบละคร เพลิงบุญ ที่พูดถึงความรักในมุมมองมือที่สามซึ่งเป็นแนวเพลงที่หลายคนมักจะนึกถึงเมื่อพูดถึงชื่อ ปนัดดา เรืองวุฒิ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นผลงานที่มาจากปลายปากกาของ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ นักแต่งเพลงฝีมือดีที่เคยร่วมงานกับคุณนัดมาหลายๆครั้ง ซึ่งถึงแม้เพลงนี้จะไม่ได้เป็นแนวพ่นไฟมากนัก แต่แฟนเพลงก็คอมเม้นต์ชื่นชมเพลง แน่ใจเหรอ ในโซเชี่ยลมีเดียเป็นจำนวนมาก 

คลิกฟังเพลง แน่ใจเหรอ - ปนัดดา เรืองวุฒิ ได้ที่นี่

 

และนอกจากจะมีเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ฟังแล้ว ล่าสุดผลงานเพลงในอัลบั้มรวมฮิต Forever Love Hits by Panadda ก็ได้กลับมาติดชาร์ต iTUNE และจำนวนผู้ติดตามใน Instagram ของเธอก็เพิ่มขึ้นจาก 9,000 คนจนกลายเป็นหลักสามหมื่นในเวลาเพียงแค่ไม่กี่วัน จนทำให้เธอตัดสินใจเปิดเพจใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Forever Love Hits by Panadda ได้ที่นี่

สำหรับใครที่รอฟังผลงานเพลงใหม่ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ นั้น นอกจากจะชมเอ็มวีใน YouTube แล้วสามารถฟังได้ที่ Sanook! Music และ JOOX อีกช่องทางหนึ่งด้วย และก็สามารถฟังเพลงฮิตในวันวานของคุณปนัดดาได้ที่ Playlist Best of ปนัดดา เรืองวุฒิ ได้เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram panadda2465 Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ ทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงละคร! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "แน่ใจเหรอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook