“ไข่มุก The voice” ปลื้มงานรุ่ง! ขึ้นแท่นนางเอกประกบ “โตโน่” ครั้งแรก | Sanook Music

“ไข่มุก The voice” ปลื้มงานรุ่ง! ขึ้นแท่นนางเอกประกบ “โตโน่” ครั้งแรก

“ไข่มุก The voice” ปลื้มงานรุ่ง! ขึ้นแท่นนางเอกประกบ “โตโน่” ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นศิลปินอีกคนที่มีผลงานรอบด้านจริงๆ สำหรับสาวสวยเสียงดี “ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” หรือ (ไข่มุก The voice4) ที่มีทั้งงานร้องเพลง โชว์ตัว คอนเสิร์ต และล่าสุดมารับบทนางเอกเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง “ส่ม ภัค เสี่ยน” ประกบคู่พระเอก “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”ผลงานการกำกับภาพยนตร์ตลกคอมมาดี้เรื่องแรกของสาว “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวตลกชื่อดัง “หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” หรือ หม่ำ จ๊กมก

งานนี้สาว “ไข่มุก” เปิดเผยถึงการมารับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกว่า “ถือเป็นหนังเรื่องแรกที่ได้เล่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรียกว่าท้าทายความสามารถของเรา ต้องเรียนรู้เยอะฝึกในเรื่องการท่องบทจำบทให้เข้าถึงอารมณ์ส่วนเรื่องของการแสดงก็มีกดดันบ้างเพราะเราก็ยังเป็นนักแสดงมือใหม่ ก็ได้คำแนะนำจากพี่หม่ำ ,พี่เอ็ม ผู้กำกับคอยให้คำแนะนำ และยังได้อาจารย์สอนการแสดงที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เพราะเราเรียนอยู่ปี 3 เวลาเข้าคลาสเรียนก็จะขอคำแนะนำจากอาจารย์ด้วยคะ ต้องค่อยๆเรียนรู้กันไป ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่มอบโอกาสดีๆ ให้เราทำงานที่หลากหลายในวงการบันเทิง

ติดตามชมผลงานภาพยนตร์เรื่อง “ส่ม ภัค เสี่ยน” ที่มีนักแสดงมากมาย อาทิ หม่ำ จ๊กมก ,กอล์ฟ กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์, คริส เดอะสตาร์ โจนาธาน รอย ชฟ, วาว ภคภรณ์ เลิศช่ำชองกุล, สุนารี ราชสีมา, เพชร สหรัตน์ (ศิลปินขวัญใจชาวอีสาน) พร้อมนักแสดงรับเชิญอีกคับคั่ง อาทิ แอ๊ด คาราบาว, ติ๊ก ชีโร่ วันที่ 31 สิงหาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์ด้วยนะคะ

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ ไข่มุก จะยังไม่มีผลงานเพลงใหม่ออกมา แต่แฟนๆสามารถติดตามผลงานการแสดงของเธอไปก่อนได้ โดยทาง Sanook! Music จะนำผลงานเพลงใหม่ของ ไข่มุก มาอัพเดททุกคนได้ชมกันแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook