บอย โกสิยพงษ์ จัดเต็ม! เปิดตัว Sweat16! ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป 13 สาวไทย | Sanook Music

บอย โกสิยพงษ์ จัดเต็ม! เปิดตัว Sweat16! ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป 13 สาวไทย

บอย โกสิยพงษ์ จัดเต็ม! เปิดตัว Sweat16! ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป 13 สาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเปิดตัวศิลปินวงใหม่อย่าง Mean และ Slojoe ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุดค่ายเพลง LOVEIS ก็ได้จับมือกับ Yoshimoto Group ผู้อยู่เบื้องหลังวงไอดอล NMB48 ในการเปิดวงไอดอล Sweat1ุ6! ในประเทศไทย ซึ่งพวกเธอจะเป็นไอดอลสาวที่มาพร้อมคอนเซปต์ด้วยกีฬาอย่างชัดเจน

โดยโปรเจ็คนี้นั้นในตอนแรกมีชื่อว่า Asia Star Audition เป็นโครงการค้นหา Girl Idol Group หน้าใหม่ในประเทศไทย ผ่านบริษัท MCIP Holdings จำกัด บริษัท Yoshimoto Creative Agency จำกัด และบริษัท Yoshimoto Entertainment Thailand จำกัด ซึ่งโปรเจ็คนี้เริ่มต้นที่ประเทศอินโดนีเซีย และเกิดขึ้นในประเทศต่างๆทั่วเอเชีย เช่น ไทย เวียดนาม ไต้หวัน เป็นต้น เพื่อรวมทีมศิลปินในการลุยวงการเพลงเอเชีย ซึ่งหลังที่เปิดการคัดเลือกในปี 2559 ที่ผ่านมาโดยทีมงานญี่ปุ่น ก็ได้ Girl Idol Group หน้าใหม่ ภายใต้ชื่อ “Sweat16!” มาเป็นที่เรียบร้อย

 



ซึ่งนอกจากค่าย LOVEIS แล้ว ทางวงก็จะได้ทีมงาน Yoshimoto Kogyo มาดูแลการผลงาน และการเทรนนิ่งด้านการเต้น และร้องเพลง รวมถึงคอสตูม เสื้อผ้า และการแสดงเพื่อสร้างให้วง Sweat16! สามารถมีชื่อเสียงระดับนานาชาติได้ โดยในตอนนี้ทางค่ายเองก็อยู่ในช่วงที่แนะนำสมาชิกแต่ละคนให้เป็นที่รู้จัก 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้นั้้นวง Sweat16! จะยังไม่ได้มีผลงานเพลงออกมาชัดเจน แต่พวกเธอก็เป็นศิลปินที่แปลกใหม่และน่าสนใจมาก และแสดงให้เห็นว่าค่าย LOVEIS นั้นเป็นอีกค่ายเพลงที่มาพร้อมอะไรใหม่ๆที่น่าจับตามองมาก 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Sweat16! 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ บอย โกสิยพงษ์ จัดเต็ม! เปิดตัว Sweat16! ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป 13 สาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook