Joe Jonas ชวนแฟนเพลงชาวไทยมามันกับ DNCE ด้วยกัน 10 ส.ค. นี้ | Sanook Music

Joe Jonas ชวนแฟนเพลงชาวไทยมามันกับ DNCE ด้วยกัน 10 ส.ค. นี้

Joe Jonas ชวนแฟนเพลงชาวไทยมามันกับ DNCE ด้วยกัน 10 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของเสียงสุดเซ็กซี่ใน Cake By The Ocean” ที่ชาวไทยชื่นชอบอย่างหนุ่ม Joe Jonas นักร้องนำ DNCE ส่งข้อความมาชวนแฟนเพลงชาวไทยไปสนุกด้วยกันด้วยตัวเองเลยนะ หนุ่มโจคอนเฟิร์มมาว่า “พวกเราเตรียมนำการแสดงสุดพิเศษ และเพลงฮิตเพลงดังจากอัลบั้มล่าสุดมามอบให้กับแฟนเพลงชาวไทยทุกคน อยากให้ทุกคนชวนเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ สังสรรค์ และสนุกหลุดโลกไปด้วยกัน พวกเราสัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังและจะทำให้โชว์ในค่ำคืนนั้นเป็นโชว์ที่พวกคุณจะต้องจดจำไปตลอดกาลเลยครับ”

ได้ยินแบบนี้แล้วก็อย่าให้หนุ่มโจ และผองเพื่อนต้องคอยเก้อ เจอกันใน SOUNDBOX : DNCE ในวันที่ 10 ส.ค. 2017 นี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ พิเศษสุดๆ กับบัตรราคา 1,500 บาทที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะกับโซนยืนด้านหลัง แต่ใครอยากจองพื้นที่ข้างหน้า ก็ต้องบัตร 2,500 บาทเลย รับรองเห็นหนุ่มโจชัดแจ๋วแบบไม่ต้องมองจอมอนิเตอร์กันเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านี้ ก่อนเจอ DNCE ยังมีวงเปิดสุดเจ๋งอย่าง เซกาอิ โนะ โอวาริ (SEKAI NO OWARI) จากประเทศญี่ปุ่น และ แนช (Gnash) เจ้าของเพลงสุดฮิต i hate you, I love youอีกด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่เลยค่ะ

 

dnce_poster-600

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook