ทะลุล้านวิว! อะตอม แต่งเพลงจัดหนักผู้หญิงใจร้าย "ช่วงนี้" | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! อะตอม แต่งเพลงจัดหนักผู้หญิงใจร้าย "ช่วงนี้"

ทะลุล้านวิว! อะตอม แต่งเพลงจัดหนักผู้หญิงใจร้าย "ช่วงนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินรุ่นใหม่คนหนึ่งที่แต่งเพลงช้าอกหักได้กินใจจริงๆ สำหรับ อะตอม ชนกันต์ นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลง Please, ทางของฝุ่น รวมถึงเพลงฮิต อ้าวเฮ้ย ที่กลายเป็นกระแสดังทั่วประเทศ โดยล่าสุดเขาได้พลิกบทบาทครั้งใหญ่และปล่อยเพลง ช่วงนี้(Karma) ที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ออกมา 

โดยผลงานเพลง ช่วงนี้(Karma) เป็นซิงเกิ้ลที่พูดถึงเวรกรรมของผู้หญิงที่ชอบทำร้ายผู้ชายในสไตล์เจ็บๆคันๆ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้นั้นนำเรื่องราวเกี่ยวกับดวงชะตาและความโชคร้ายมาผสมผสานกับเพลงได้อย่างลงตัวมาก เป็นเพลงรักที่มีมุมมองไม่เหมือนใครและมาพร้อมดนตรีแนวดิสโก้ฟังค์สุดติดหูที่ไม่ค่อยมีให้ชมบ่อยๆ ซึ่งหนุ่มอะตอมเองก็เคยเผยว่าเนื้อหาเพลงนี้นั้นมาจากการที่เขาถูกคุณแม่เตือนให้ระวังตัวเรื่องวัยเบญจเพส 

คลิกฟังเพลง ช่วงนี้(Karma) - อะตอม ชนกันต์

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้น ก็ได้นำเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำร้ายจิตใจและร่างกายแฟนหนุ่มหลายๆคน จนถึงวันหนึ่งที่กรรมตามเธอทัน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจและเข้ากับเนื้อหาของเพลงอย่างมาก 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ช่วงนี้(Karma) - อะตอม ชนกันต์

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง  ช่วงนี้(Karma) ออกมาไม่นาน ล่าสุดซิงเกิ้ลนี้ก็มียอดวิวใกล้หลักล้านแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแนวของ อะตอม นั้นได้รับการตอบรับที่ดีระดับหนึ่งเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Atom

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! อะตอม แต่งเพลงจัดหนักผู้หญิงใจร้าย "ช่วงนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook