American Authors ส่งเพลงป็อปฟังสนุก “I Wanna Go Out” ประกอบหนัง LEGO | Sanook Music

American Authors ส่งเพลงป็อปฟังสนุก “I Wanna Go Out” ประกอบหนัง LEGO

American Authors ส่งเพลงป็อปฟังสนุก “I Wanna Go Out” ประกอบหนัง LEGO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

American Authors วงป็อปร็อกจาก New York เจ้าของเพลงที่ชาวไทยหลายคนเคยฟัง (แต่อาจจะจำชื่อเพลงได้บ้าง ไม่ได้บ้าง) อย่าง Best Day of My Life” (วงดนตรีไทยบ้านเราชอบคัฟเวอร์เพลงนี้นะ) ถือว่าเป็นวงที่ขยันทำเพลงส่งมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาด ล่าสุดกับ I Wanna Go Out” เพลงป็อปร็อกจังหวะสนุกๆ ที่ฟังแล้วชวนลุกขึ้นมาเต้นกับเพื่อนๆ ที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ในการทำเพลงตามแบบฉบับของ American Authors เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งจังหวะกลอง กีต้าร์ รวมถึงคีย์บอร์ดที่ยังคงได้ยินชัดแจ๋วเหมือนเดิม เพิ่มเติม

 

คลิกเพื่อฟัง American Authors – I Wanna Go Out

american-authors-i-wanna-go-o

 

“I Wanna Go Out” เป็นซิงเกิลที่ 2 ที่หนุ่มๆ ปล่อยออกมาในปี 2017 นี้ เห็นจังหวะสนุกๆ แบบนี้ เลยถูกเลือกใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่อง The LEGO Ninjago ไปเรียบร้อย ก่อนหน้านี้พวกเขาปล่อยเพลง Everything Everything” ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับเหล่าสรรพสัตว์ต่างๆ ในประเทศจีน และเมื่อปี 2015 พวกเขาก็เพิ่งปล่อยอัลบั้ม “What We Live For” ที่มีเพลงเพราะๆ อย่าง “Go Big or Go Home”, “Pride”, “What We Live For” และ “I’m Born To Run” ออกมา ทุกเพลงยังคงเป็นเพลงป็อปร็อกฟังง่าย มีกลิ่นอายของดนตรีโฟล์คเล็กๆ ติดหูง่าย เนื้อเพลงไปทาง positive กันไปหมด เด็กฟังได้ ผู้ใหญ่ฟังดี (จะมี “What We Live For” นี่แหละที่ EDM มาเลยทีเดียว)

เพราะเป็นวงที่ขยันออกอัลบั้มกันแทบทุกปี ปีนี้ก็ต้องลองดูว่าพวกเขาวางแผนจะปล่อยเพลงใหม่ หรืออัลบั้มใหม่ออกมาอีกหรือไม่ แต่เราเชื่อว่าไม่นานเกินรอแน่นอน ใครชอบแนวดนตรีของวงอย่าง A Great Big World, Imagine Dragons หรือ Train น่าจะชอบ เป็นหนึ่งในวงที่ underrated สำหรับเรา ที่อยากแนะนำให้คอเพลงป็อปได้ฟังกันค่ะ

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ American Authors

american-authors-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook