DNCE ระเบิดความมันส์มัดใจชาวไทย จัดเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องจนจบคอน! (มีคลิป) | Sanook Music

DNCE ระเบิดความมันส์มัดใจชาวไทย จัดเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องจนจบคอน! (มีคลิป)

DNCE ระเบิดความมันส์มัดใจชาวไทย จัดเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องจนจบคอน! (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มาแรงจริงๆ สำหรับ DNCE วงดนตรีที่มาพร้อมผลงานเพลงสุดมันส์ที่แฝงความเซ็กซี่ จนทำให้พวกเขามีแฟนเพลงทั่วโลก และล่าสุดผู้จัดอย่าง Soundbox ก็ได้พาพวกเขามาแสดงที่เมืองไทย ซึ่งทาง Sanook! Music ก็มีโอกาสได้ร่วมชมคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่ครบรสครั้งนี้ด้วย

คลิกชมคลิปการแสดงบางส่วนได้ที่นี่

โดยก่อนหน้าที่วง DNCE จะขึ้นคอนเสิร์ตนั้น ก็มีสองศิลปินมาเรียกน้ำย่อย เริ่มด้วยหนุ่ม Gnash ดีเจหนุ่มเจ้าของเพลงอกหักสุดฮิต "i hate you i love you" ก็ได้แสดงเปิดโชว์ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก เพราะถึงแม้จะแจ้งเกิดจากการทำเพลงอกหักเศร้าๆ แต่โชว์ของเขานั้นก็มาพร้อมพลังความสนุกมากมาย ซึ่งงานนี้นอกจากเพลง  "i hate you i love you" แล้วเขาก็เอาเพลงสนุกๆ อย่าง "something", "change your life" และเพลงเศร้าอย่าง "tell'me its ok", "belong" มาโชว์ตัวตนหลากหลายมุมของเขา ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง Fuck me up ที่มาพร้อมเนื้อหาเจ็บๆก่อนจะลาแฟนๆชาวไทยพร้อมหยอดว่าอีกไม่นานจะได้เจอเขาอีกแน่นอน  

คลิกฟังเพลงของ Gnash ได้ที่นี่

หลังจากที่ Gnash ได้จบโชว์ของเขานั้นวงดนตรีจากแดนอาทิตย์อุทัย "Sekai no Owari" ก็ได้ขึ้นโชว์ผลงานเพลง "Stargazer", "One More night" และ "Monsoon Night" ซึ่งถึงแม้ว่าเราเองจะแทบไม่เคยฟังเพลงของเขามาก่อน แต่ดนตรี electronic ของเขานั้นก็สะกดใจเราได้ และพวกเขาเองก็ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการนำเพลง "All we know" ของ The Chainsmokers มาคัฟเวอร์ในแบบของพวกเขา และยังพยายามพูดภาษาไทยกับแฟนเพลงและเอ่ยชื่ออาหารไทยที่พวกเขาชื่นชอบอย่าง มัสมั่นไก่ ต้มยำ จนแฟนๆกรี๊ดกันไปตามๆกัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง "Sleeping Beauty" และ "Roller skates" 

คลิกฟังเพลงของ Sekai no Owari ได้ที่นี่ 

และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อวง DNCE ได้เปิดตัวจนทำให้ทุกคนฮือฮา ด้วยการใส่หน้ากากสิงโตและขึ้นเวทีด้วยเพลงธีม Lion Kings และขึ้นมากระโดดบนเวทีจนทำให้ทุกคนกรี๊ดกันไปตามๆกัน ก่อนที่จะเปิดโชว์ด้วยเพลง NAKED DNCE Bodymoves และ ZOOM จนทำให้ทุกคนลุกขึ้นมาสนุกกันโดยพร้อมเพรียงกันอย่างถ้วนหน้า

ใครที่เคยฟังเพลงของวง DNCE นั้น อาจจะรู้สึกเซอร์ไพรส์เมื่อได้ชมโชว์ของพวกเขา เพราะทางวงได้นำเพลงอย่าง "ZOOM", "Truthfully", "Goodday", "Blown", "JINX" และหลายๆซิงเกิ้ลมาเรียบเรียงดนตรีและใส่ลูกเล่นมากมายจนต่างจากเวอร์ชั่นที่ปล่อยขาย จนทำให้โชว์ของพวกเขามีความจัดจ้านมาก ซึ่งนอกจากเพลงของพวกเขาแล้ว ทางวงเองก็ทำให้เด็กยุค 90s ในฮอลล์พร้อมใจกันเต้นไปกับเพลงฮิตในวันวาน "Wannabe", "Oops I did it again" และเพลง "No scrubs" ของวง TLC ที่นำมาแสดงในเวอร์ชั่นการาจแบนด์เก๋ๆแบบพวกเขา 

แจ็ค ลอว์เลส มือกลองวง 

นอกจากจะมาพร้อมเพลงเร็วแล้ว DNCE ก็มาพร้อมเพลงช้าที่สมาชิกต่างมานั่งแสดงด้วยกันด้วย โดยในช่วงที่พวกเขาโชว์เพลง Almost นั้นโจเองก็ให้แฟนๆหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดไฟฉายและโบกเป็นทะเลไฟที่สวยงามเลย 

ถึงแม้ว่าจะเป็นวงดนตรีที่มีภาพลักษณ์เฮฮาและจัดจ้าน แต่ความสามารถของสมาชิกแต่ละคนไม่ธรรมดาเลย เพราะในโชว์นี้ มือกลอง แจ็ค และ จินจู มือกีต้าร์หญิงของวงนั้นก็มาพร้อมรอยยิ้มและโชว์โซโล่มันส์ๆให้แฟนเพลงได้ชมกัน ส่วน โจ นักร้องนำนั้นก็มาพร้อมพลังเสียงการร้องเพลง และยังโชว์การร้อง เสียงหลบ (Falsetto) ที่ทรงพลังและเซ็กซี่ที่หลายคนไม่เคยฟัง แต่คนที่ทำให้แฟนเพลงเซอร์ไพรส์ก็คือ โคล มือเบสผู้มาพร้อมทรงผมสุดแซ่บ เพราะนอกจากจะโชว์ไลน์เบสสุดติดหูแล้ว เขายังโชว์การแร็พในเพลง "Kissing Strangers" จนทุกคนกรี๊ดและก็ยังพยายามจะโชว์ตีลังกากลางเวทีให้ทุกคนได้ชมกันด้วย 

จินจู ลี มือกีต้าร์ และ โคล มือเบส 

ในช่วงท้ายของโชว์นั้น ทางวง DNCE เองก็ได้หยิบเพลง "Kissing Strangers", "Toothbrush", "Unsweet", "Pay my rent" มาแสดงให้ทุกคนได้ชมและร้องตามกัน ก่อนจะปิดโชว์ด้วยอังกอร์ที่มาพร้อมเพลงฮิตยุค 90s และเพลง "Cake by The Ocean" ซิงเกิ้ลที่ทำให้หลายคนหลงรักพวกเขา ก่อนจะปิดโชว์เมื่อหนุ่มโจ หยิบธงชาติไทยขึ้นมาโบกสะบัดกลางเวทีในขณะที่เพลง "We are the Champion" ถูกเล่นเป็นแบ็คกราวน์เพื่อเป็นการส่งผู้ชมกลับบ้านด้วยความฟินเต็มเปี่ยม

การแสดงของวง DNCE, GNASH และ Sekai no Owari ในครั้งนี้นั้นถือว่าเป็นโชว์ที่ทำให้ทุกคนสนุกและเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่องจริงๆ ถึงแม้จะมีช่วงพักระหว่างโชว์บ้าง แต่ความสนุกครั้งนี้นั้นจะอยู่ในความทรงจำหลายๆคนไปอีกนาน และวง DNCE เองก็อยากกลับมาเมืองไทยอีกด้วย ซึ่งใครที่พลาดชมโชว์ของพวกเขานั้น คราวหน้าห้ามพลาดเป็นอันขาด

Story : LEGENDARYPEPPER

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ DNCE ระเบิดความมันส์มัดใจชาวไทย จัดเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องจนจบคอน! (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook