ฮากระจาย! ป๋อมแป๋ม ปล่อยเอ็มวี "คำยินดี เวอร์ชั่น 18+" ทะลุสองแสนวิว | Sanook Music

ฮากระจาย! ป๋อมแป๋ม ปล่อยเอ็มวี "คำยินดี เวอร์ชั่น 18+" ทะลุสองแสนวิว

ฮากระจาย! ป๋อมแป๋ม ปล่อยเอ็มวี "คำยินดี เวอร์ชั่น 18+" ทะลุสองแสนวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง Highlight สุดฮาของคอนเสิร์ต Klear The First Space เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมของปีที่แล้ว หลายคนต้องนึกถึงแขกรับเชิญอย่าง ป๋อมแป๋ม นิธิ ที่นำเพลง คำยินดี และ รักไม่ต้องการเวลา มาแปลงเนื้อจนแฟนเพลงขำกันไปตามกันๆ จนทำให้คลิปการปรากฏตัวในคอนเสิร์ตของป๋อมแป๋มนั้นมียอดวิวเป็นหลักล้านในเวลาที่เร็วมาก 

และเพื่อเป็นการสานต่อความฮาจากโชว์ดังกล่าว ล่าสุดป๋อมแป๋มก็ตัดสินใจนำคลิปเพลง คำยินดี มาต่อยอดเป็มเอ็มวีตัวเต็มและเเต่งเนื้อร้องจนกลายเป็นคลิปสุดฮาให้แฟนๆ รายการ ทอล์ก-กะ-เทย ได้ชมกันแบบเต็มๆในที่สุด

นอกจากจะมีการซีนฮาๆและการแต่งเนื้อเพิ่มเติมจากเวอร์ชั่นบนเวทีคอนเสิร์ตแล้ว ก็ยังได้สองหนุ่ม กัน กาย มารับบทคู่รักที่ป๋อมแป๋มแค้นด้วย ซึ่งทำให้หลายคนแอบผิดหวังเล็กน้อยเพราะเนื้อเพลงนั้นพูดถึงคู่รักชายหญิง แต่ถึงเอ็มวีจะมีเนื้อหาต่างออกไป แต่ยอดวิวเพลง คำยินดี เวอร์ชั่นป๋อมแป๋มก็มียอดวิวทะลุสองแสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังปล่อยออกมาแค่วันเดียว 

คลิกชมเอ็มวี คำยินดี เวอร์ชั่น ป๋อมแป๋ม 18+ ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าจะเป็นพิธีกรสายฮา แต่ ป๋อมแป๋ม นั้นก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบเสียงเพลงและมักจะทำคลิปเพลงฮาๆออกมาให้ทุกคนได้ชมเสมอ จนทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงศิลปินหลายๆคนด้วยในตอนนี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook ทอล์ก-กะ-เทย Tonight

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฮากระจาย! ป๋อมแป๋ม ปล่อยเอ็มวี "คำยินดี เวอร์ชั่น 18+" ทะลุสองแสนวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook