1 วัน 1 ล้านวิว! Room39 ปล่อยเอ็มวีเตือนสติคนอกหัก "รักตัวเอง" | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! Room39 ปล่อยเอ็มวีเตือนสติคนอกหัก "รักตัวเอง"

1 วัน 1 ล้านวิว! Room39 ปล่อยเอ็มวีเตือนสติคนอกหัก "รักตัวเอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นอัลบั้มที่มีเพลงเพราะๆออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่องแล้ว อัลบั้มชุดที่ 2 ของวง Room39 ก็มาพร้อมมิวสิควีดีโอซีรี่ย์ความรักที่น่าติดตามมาก โดยหลังจากที่ปล่อยเอ็มวีมุมมองความรักของตัวละครชายที่รับบทโดย กรรณ สวัสดิวัฒน์และเพื่อนสนิทสาวแว่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทางวงก็ปล่อยเอ็มวีเพลง "รักตัวเอง" เพลงสุดท้ายของอัลบั้มที่มาพร้อมเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเอ็มวีเพลงฮิต "ความจริง" 

โดยผลงานเพลง รักตัวเอง นั้นเป็นเพลงรักแง่บวกที่มาพร้อมเรื่องราวที่สอนให้ผู้ฟังเริ่มรักตัวเอง ถึงแม้ความรักของคนที่เคยรักเราจะหายไป เป็นเพลงที่ตัดอารมณ์ความเศร้าและเจ็บของอัลบั้มได้ดีมาก และซิงเกิ้ลนี้เองก็เป็นเพลงที่สมาชิกทุกคนได้ร้องและโชว์เสียงอันไพเราะกันครบทุกคนด้วย จนทำให้เพลงนี้นั้นมีซาวด์ที่สมบูรณ์และไพเราะมากจนหลายคนชื่นชม ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้ โอ แว่นใหญ่ ผู้แต่งเพลงและสมาชิกทุกคนที่อยู่เบื้องหลังการเรียบเรียงและแต่งทำนอง

คลิกฟังเพลง รักตัวเอง - Room39 ได้ที่นี่

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็มาพร้อมเรื่องราวที่เฉลยปมของมิวสิควีดีโอซีรี่ย์ ซึ่งเป็นเรื่องราวในมุมมองของแฟนเก่าพระเอกที่เกิดขึ้นก่อนเอ็มวี "ความจริง" ซึ่งเนื้อหาของเอ็มวีนั้นก็ทำให้หลายคนแปลกใจกันมาก เพราะมันต่างจากสิ่งที่หลายคนคาดคิดไว้มากหลังจากที่ชมเอ็มวี

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง รักตัวเอง - Room39

 

และหลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง รักตัวเอง ออกมาไม่นาน ล่าสุดเอ็มวีก็มียอดวิวที่ใกล้หลักล้านในเวลาไม่ถึงครึ่งวัน และมีแฟนเพลงเข้ามาแชร์เรื่องราวและชื่นชมความไพเราะของเพลงเป็นจำนวนมาก แสดงให้เห็นว่าเพลงนี้นั้นเป็นบทสรุปของอัลบั้มชุดที่สองของ Room39 ที่ลงตัวจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก Facebook ROOM39

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! Room39 ปล่อยเอ็มวีเตือนสติคนอกหัก "รักตัวเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook