HBD Madonna! กับบันทึกการแสดงสด REBEL HEART TOUR | Sanook Music

HBD Madonna! กับบันทึกการแสดงสด REBEL HEART TOUR

HBD Madonna! กับบันทึกการแสดงสด REBEL HEART TOUR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองครบรอบ 59 ปี  กับ The Mather of All คุณแม่ Madonna ไปเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2017 ที่ผ่านมา เห็นอายุคุณแม่แล้วไม่คิดเลยว่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เต้นผุดลุกผุดนั่งจนเราเมื่อยขาแทน แถมยังร้องสดเสียงดีไม่มีตก จะคว้ากีต้าร์มาเล่นเท่ๆ ก็ยังทำได้ และยังเอนเตอร์เทนต์แฟนเพลงได้อย่างเป็นเลิศ เพราะมุกแพรวพราวที่คุณแม่หยิบมาเล่น หยิบมาแซวสุดแสนจะเปรี้ยวฟี้ยวฟ้าวโดนใจวัยรุ่นสุดๆ

แน่นอนเราพูดถึงคอนเสริ์ตในประเทศไทยกับ Madonna Rebel Heart Tour Live in Bangkok 2016 ที่ผ่านมา แม้ว่าคอนเสิร์ตจะไปผ่านไปเป็นปีแล้ว แต่เรายังจำรายละเอียดในโชว์นี้ได้ เพราะเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจอย่างมาก จนเราเคยคิดเล่นๆ ว่า ถ้ามี DVD คอนเสิร์ตออกมา ก็น่าจะซื้อเก็บไว้ดูที่บ้าน เพราะสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นจริงๆ

 

madonnarebelhearttour

 

ตอนนี้ไม่ใช่แค่คิดแล้วล่ะ เพราะคุณแม่เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด MADONNA: REBEL HEART TOUR ที่รวบรวมภาพความสนุกแบบครบรสจากทั่วโลกและเบื้องหลังที่หาดูยาก รวมไปถึงโชว์สุดพิเศษ Tears of a Clown ที่ได้ชมเพียงเฉพาะแฟนคลับตัวจริงเมื่อครั้งไปแสดงที่ออสเตรเลียเท่านั้น โดยทั้งหมดนี้จะถูกตัดเรียงวางเล่าเรื่องผ่านฝีมือร่วมกำกับโดย “Danny B. Tull” และ “Nathan Rissman” ซึ่งจะปล่อยอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กันยายนนี้ ในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลด, ดีวีดี และ บลูเรย์ & ซีดี นอกจากนี้ยังมีซิงเกิ้ลสุดคลาสสิคอย่าง “Material Girl” (ปี 1985) ในไลฟ์เวอร์ชั่นปล่อยให้แฟนเพลงได้ดาวน์โหลดกันอีกด้วย 

สำหรับทัวร์ Rebel Heart Tour เริ่มเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2015 ด้วย 82 โชว์ 55 เมือง ใน 4 ทวีป (ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น) ทำรายได้รวมไปด้วยกันทั้งหมด 169.8 ล้านเหรียญ ทำให้มาดอนน่ากลายเป็นศิลปินหญิงในประวัติศาสตร์ที่คว้าตำแหน่ง Billboard Boxscore ไปครอง

 

ถ้าอยากแฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณแม่แบบแฟนเพลงตัวจริงเสียงจริง อย่าลืมซื้อบันทึกการแสดงสดของทัวร์ครั้งนี้เก็บไว้ให้ลูกให้หลานที่บ้านดูด้วยนะ

สุดท้ายนี้พรใดๆ จากลูกที่ให้แม่ได้ในวันเกิดปีนี้ คือขอให้เธอสดใส ตึงเปรี๊ยะ ไร้ข้อเสื่อม และเป็นที่รักตลอดไป!

เลิฟยูววว...แม่มะดันของเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook