"จุ๊บ วุฒินันต์" เผยรายได้ MUZIK MOVE พุ่งขึ้น 200% พร้อมประกาศแพลนระยะยาว! | Sanook Music

"จุ๊บ วุฒินันต์" เผยรายได้ MUZIK MOVE พุ่งขึ้น 200% พร้อมประกาศแพลนระยะยาว!

"จุ๊บ วุฒินันต์" เผยรายได้ MUZIK MOVE พุ่งขึ้น 200% พร้อมประกาศแพลนระยะยาว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นค่ายเพลงที่มาแรงมากจริงๆ สำหรับค่ายเพลง MUZIK MOVE โดยล่าสุด จุ๊บ วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการได้เปิดเผยว่าใน ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ภาพรวมผลการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฯ ทั้ง 3 ค่ายภายใต้ มิวซิกมูฟ ที่บริหารโดย "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ" (Me Records)  "โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ " (Muzik Move Records) "พล-คชภัค" (Boxx Music) และในส่วนสายงานธุรกิจที่ดูแลโดย "บอม-ดนุภพ" ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการนั้นประสบความสำเร็จเกินคาด 

 

จุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี

เพราะนอกจากรายได้ที่เข้ามาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะจาก Artist Management จนสูงกว่าปีก่อนถึง 200 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในครึ่งปีหลังต่อจากนี้ มิวซิกมูฟยังจะได้เหล่าศิลปินคลื่นลูกใหม่มาเสริมทัพ และศิลปินคุณภาพที่คว่ำหวอดในเส้นทางดนตรี มาเสริมความแข็งแกร่งอีกด้วย นับว่าปีนี้เป็นปีทองของมิวซิกมูฟเลยทีเดียว ซึ่ง คุณจุ๊บ ได้กล่าวว่าธุรกิจ เพลงและบริหารศิลปินยังคงเป็นธุรกิจหลัก โดยสร้างรายได้และผลกำไรทำให้บริษัทเติบโตขยายขึ้น อย่างรวดเร็ว

 

 

โดย คุณจุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี ได้เปิดเผยว่า “ภาพรวมครึ่งปีนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจเลยครับ ยอดขายของ เราดีกว่าปีก่อนเยอะมากทะลุเป้าที่ตั้งไว้ถึง 200 เปอร์เซ็นต์ และเรายังสามารถลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลง ทั้งต้นทุนคงที่และต้นทุนที่แปรผัน ทำให้ Performance ของบริษัทดีกว่าปีก่อนอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงความสามารถในการผลิตเพลงที่เป็นที่ต้องการของตลาด และ มีศักยภาพในการขายมากขึ้น ก็ยังคงเน้นการขายและฟังเพลงในรูปแบบของ Digital ทั้งในระบบ Download และ Music Streaming รวมถึงการโปรโมททาง Social Media รวมถึงความสำเร็จจากการร่วมงานกับ business partner ในรูปแบบต่างๆ ทำให้เข้าถึงผู้ฟังได้สะดวกมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ส่วนการขายโชว์ของศิลปินลง Pub Bar และ Event ของศิลปินมิวซิกมูฟ ตอนนี้นับว่าเป็นที่ต้องการของตลาดสูงเลยครับ”   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook