คืนเดียวแสนวิว! หรั่ง ร็อกเคสตร้า ร้องเพลง "คิดถึง" แจมหน้ากาก "อีกาดำ-ทุเรียน" | Sanook Music

คืนเดียวแสนวิว! หรั่ง ร็อกเคสตร้า ร้องเพลง "คิดถึง" แจมหน้ากาก "อีกาดำ-ทุเรียน"

คืนเดียวแสนวิว! หรั่ง ร็อกเคสตร้า ร้องเพลง "คิดถึง" แจมหน้ากาก "อีกาดำ-ทุเรียน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ได้จบลง ทางทีมงานก็ได้ขอบคุณแฟนรายการด้วยการจัดโชว์พิเศษที่นำศิลปินดังจากรายการมาร้องเพลงให้ทุกคนได้ชมกัน โดยนอกจากจะมีผู้เข้าแข่งขันมาร่วมร้องเพลงแล้ว ในรายการก็มีเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงจากแขกรับเชิญด้วย

โดยในรายการนั้น ทอม Room39 (หน้ากากทุเรียน) และ เอ๊ะ จิรากร (หน้ากากอีกาดำ) ได้หยิบเพลง คิดถึง ของ หรั่ง ร็อกเคสตร้า มาโชว์พลังเสียงกันอย่างดุเดือดจนทำให้แฟนรายการต่างทึ่งกันมาก ทั้งการร้องแนวร็อกของ เอ๊ะ จิรากร และ การร้องด้วยเสียงที่นุ่มของ ทอม ซึ่งถึงแม้จะมีอาการป่วยแต่ก็ยังโชว์พลังเสียงได้ดีเหมือนเดิมเลย

และในช่วงท้ายของโชว์ก็มีสิ่งที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก เมื่อ หรั่ง ร็อกเคสตร้า เจ้าของเพลงได้มาโชว์พลังเสียงจนทุกคนทึ่งกันไปตามๆกัน เพราะถึงแม้จะมีอายุที่มากขึ้น แต่เขาก็ยังคงมีพลังเสียงที่สุดยอด ถึงแม้ว่าบางช่วงนั้นไมค์จะอยู่ห่างจากตัวเขามาก 

คลิกฟังเพลง คิดถึง - หน้ากากทุเรียน และ หน้ากากอีกาดำ Feat หรั่ง ร็อกเคสตร้า

 

ถึงแม้ว่าโชว์เพลง คิดถึง นั้นจะเป็นการแสดงที่ไม่ใช่การแข่งขัน แต่แฟนรายการหลายคนก็ชื่นชอบโชว์นี้มากจนทำให้ยอดวิวของการแสดงนั้นทะลุแสนวิวหลังจากที่ถูกปล่อยออกมาแค่คืนเดียว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าถึงแม้จะไม่ได้เป็นช่วงการแข่งขัน แต่ทางรายการก็ยังคงไม่หยุดที่จะสร้างรอยยิ้มให้แฟนเพลงด้วยโชว์ที่ประทับใจเสมอ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คืนเดียวแสนวิว! หรั่ง ร็อกเคสตร้า ร้องเพลง "คิดถึง" แจมหน้ากาก "อีกาดำ-ทุเรียน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook