1 วัน 1 ล้านวิว! แบงค์ Clash - ดา เอ็นโดรฟิน จับมือทำเพลงคู่ครั้งแรก! "บทสุดท้าย" | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! แบงค์ Clash - ดา เอ็นโดรฟิน จับมือทำเพลงคู่ครั้งแรก! "บทสุดท้าย"

1 วัน 1 ล้านวิว! แบงค์ Clash - ดา เอ็นโดรฟิน จับมือทำเพลงคู่ครั้งแรก! "บทสุดท้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินดังที่แจ้งเกิดในเวลาที่ไล่เลี่ยกันและอยู่ใต้ชายคาค่ายเพลงเดียวกัน แต่ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แบงค์ Clash และ ดา Endorphine ก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้ทำเพลงคู่หรือฟีทเจอริ่งออกมาให้แฟนๆได้ชมกันเลย นอกจากการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตที่พวกเขามักจะโคจรมาพบกันเสมอ 

แต่ล่าสุดทางค่าย Grand Musik ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์โดยการให้ แบงค์ และ ดา มาทำซิงเกิ้ลเพลง บทสุดท้าย ซึ่งเป็นผลงานเพลงอาร์แอนด์บีที่เป็นผลงานแรกที่ทั้งคู่ทำด้วยกันอย่างเต็มตัว โดยผลงานเพลงนี้นั้นเป็นการเขียนเพลงของแบงค์ที่นำเรื่องราวของคู่รักมาเล่าผ่านเพลงอาร์แอนด์บีที่มีซาวด์เก๋ๆ และเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของแบงค์และดา 

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้น ก็มาพร้อมเรื่องราวสุุดน่ารัก เมื่อ แบงค์ และ ดา ต้องมารับบทเป็นคู่รักไฮโซสุดฮิปที่ทำกิจกรรมสนุกสนานด้วยกัน ซึ่งนอกจากความน่ารักแล้วอีกสิ่งที่พิเศษของเอ็มวีก็คือพร็อพและการแต่งตัวของทั้งคู่ที่มีความเก๋และเท่มาก จนมีแฟนเพลงหลายคนถามหาที่มาของชุดและพร็อพในมิวสิควีดีโอกันหลายคนเลย 

คลิกฟังเพลง บทสุดท้าย แบงค์ Clash X ดา Endorphine

และหลังจากที่มิวสิควีดีโอเพลง บทสุดท้าย ได้ออกไปไม่นาน ก็มีแฟนเพลงเข้ามาคอมเม้นต์เพลงนี้เป็นจำนวนมากด้วย เพราะการร่วมงานครั้งนี้ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นสองศิลปินแห่งยุคมาทำเพลงด้วยกันแบบเต็มตัว

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง บทสุดท้าย แบงค์ Clash X ดา Endorphine

คอมเม้นต์เเฟนเพลงต่อซิงเกิ้ล บทสุดท้าย

สำหรับใครที่รอคอยการร่วมงานของสองศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แบงค์-ดา นั้น เพลง บทสุดท้าย นั้นถือว่าเป็นการร่วมงานของทั้งคู่ที่ลงตัวและน่ารักมาก จึงไม่แปลกว่าทำไมในตอนนี้ยอดวิวของเพลงนี้นั้นพุ่งสูงถึงหลักล้านในเวลาแค่วันเดียว

ขอบคุณภาพจาก Facebook Da endorphine  Grand musik

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! แบงค์ Clash - ดา เอ็นโดรฟิน จับมือทำเพลงคู่ครั้งแรก! "บทสุดท้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook