"หมาก - มิว" รับบทคู่รักโจร! แสดงเอ็มวีสุดฉีกแนว "ระเบิดเวลา" | Sanook Music

"หมาก - มิว" รับบทคู่รักโจร! แสดงเอ็มวีสุดฉีกแนว "ระเบิดเวลา"

"หมาก - มิว" รับบทคู่รักโจร! แสดงเอ็มวีสุดฉีกแนว "ระเบิดเวลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีภาพสวย ปะติดปะต่อ พร้อมอัลบั้มชุด Technicolor ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีที่แปลกใหม่และมีเสน่ห์แล้ว เล็ก Greasy Café ก็ได้หยิบซิงเกิ้ลที่สองของอัลบั้มอย่างเพลง ระเบิดเวลา ที่เขาได้พระเอกนางเอกสุดฮ็อตอย่าง หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา มาร่วมงานด้วย

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Technicolor ได้ที่นี่

โดยเพลง ระเบิดเวลา นี้เป็นเพลงจากอัลบั้ม Techinicolor ที่มีธีมเนื้อหาพูดถึงอดีต ซึ่งเพลงนี้คุณเล็กได้กล่าวว่ามาจากเรื่องที่เขาคุยกับคุณแม่เกี่ยวกับพี่สาวที่จากไป จนเกิดเป็นผลงานเพลงที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครและเต็มไปด้วยอารมณ์ที่เหงาและเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ เล็ก Greasy Café 

และในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนั้น ก็ได้นักแสดงสุดฮ็อตอย่าง หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา รวมถึง ย้ง ทรงยศ ผู้กำกับมากความสามารถจากค่าย GDH มาทำเรื่องราวของคู่รักอาชญากรที่พบและแยกจากกัน โดยใช้การดำเนินเรื่องราวย้อนหลังเป็นกิมมิกในการเล่าเรื่อง ซึ่งนอกจากภาพและการถ่ายทำที่สวยแล้ว หลายคนก็ชื่นชอบเคมีในการแสดงของ หมาก และ มิว ด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ระเบิดเวลา - Greasy Café

การผสมผสานระหว่างเพลงของ Greasy Café และการแสดงของ หมาก และ มิว นั้นทำให้ผลงานเอ็มวี ระเบิดเวลา นั้นเป็นงานศิลปะอีกชิ้นที่ลงตัวมาก จึงไม่แปลกว่าทำไมในตอนนี้ยอดวิวของเพลงพุ่งสูงถึงหหลักแสนวิว และได้รับเสียงชื่นชมมากมายในโลกโซเชี่ยลอีกด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Greasy Café

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "หมาก - มิว" รับบทคู่รักโจร! แสดงเอ็มวีสุดฉีกแนว "ระเบิดเวลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook