Sam Smith เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ "Too Good At Goodbyes" 8 ก.ย. นี้ | Sanook Music

Sam Smith เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ "Too Good At Goodbyes" 8 ก.ย. นี้

Sam Smith เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ "Too Good At Goodbyes" 8 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณยังเป็นคนหนึ่งที่ประทับใจในเพลงเพราะๆ และเสียงอันทรงพลังของขาวคนนี้ Sam Smith เจ้าของเพลงฮิต "Stay with Me", "I'm Not the Only One", "Like I Can" และ "Lay Me Down" ล่าสุดเขากลับมาแล้ว พร้อมกับซิงเกิลล่าสุด "Too Good At Goodbyes" ที่เจ้าตัวตื่นเต้นที่จะให้แฟนๆ ได้ฟังพร้อมกัน 8 ก.ย. 2017 

"Too Good At Goodbyes" จะเป็นซิงเกิลล่าสุดในรอบ 2 ปีของ Sam Smith หลังจากซิงเกิล "Writing's On The Wall" เพลงประกอบภาพยนตร์คลาสสิกตระกูล James Bond เรื่อง Spectre และเป็นซิงเกิลที่ทำให้เขาได้รางวัลมากมาย ทั้ง Grammy Awards และ Golden Globe Awards นอกจากเพลงของเขาเองที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกแล้ว ยังมีอีกหลายเพลงที่เขาฝากเสียงร้องอันมีเสน่ห์ให้กับศิลปินอื่น จนทำให้เพลงเหล่านั้นดังเป็นพลุแตก ไม่ว่าจะเป็น "Latch" ที่ร้องให้กับ Disclosure เพลง "La La La" ที่ร้องให้กับ Naughty Boy (จะบอกว่าเพลงนี้จุดกระแสของชื่อ Sam Smith ให้รู้จักไปทั่วโลกเป็นครั้งแรกก็ว่าได้นะ เพราะออกมาก่อน "Stay With Me" เสียอีก)

นอกจากจะแต่งเพลงให้ตัวเอง และร่วมร้องเพลงให้คนอื่นแล้ว Sam Smith ยังออกไปช่วยแต่งเพลงให้ศิลปินชื่อดังอีกด้วย ทั้ง Mary J Blige ในเพลง "Therapy" "Not Loving You" และ "Nobody But You" และอีกเพลงที่แฟนเพลงชาวไทยร้องอ๋อ คือ "Flashlight" ของสาว Jessi J ศิลปินเพื่อนร่วมชาตินั่นเอง

 

presspic2

 

แม้ว่าเรื่องงานจะรุ่ง แต่เรื่องของความรักคงต้องเบรคไว้ก่อน เพราะหนุ่ม Sam Smith ยอมรับว่าเป็นเกย์ และเคยคบกับนักแสดง นายแบบ และแดนเซอร์หนุ่ม Jonathan Zeizel เมื่อช่วงปี 2015 ก่อนที่จะเลิกกัน แล้วเป็นแรงบันดาลในให้ Sam Smith แต่งเพลงรักได้สุดเศร้าสุดซึ้ง จนทำให้เขาพาอัลบั้ม In The Lonely Hour และเพลง "Stay With Me" คว้า Grammys ไปได้ถึง 4 รางวัล หนุ่ม Sam Smith ไม่ลืมที่จะขอบคุณแฟนเก่าว่า "ผมอยากขอบคุณผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้ผมแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ ขอบคุณที่ทำให้หลงรักเมื่อปีที่แล้ว แล้วก็โดนหักอกอย่างจัง แต่ในที่สุดผมก็คว้า Grammys มา 4 รางวัลจนได้!" (เมื่อปี 2016 มีข่าวว่า Sam Smith เดตกับนายแบบหนุ่ม Jay Camilleri แต่ก็ไม่ได้ยืนยันอะไรมาก และไม่ค่อยออกสื่อสักเท่าไร แต่แน่นอนว่าข่าวกับ Adam Lambert ไม่ใช่เรื่องจริง)

เม้าท์เรื่อง Sam Smith กันมาตั้งยาว รู้ไหมเนี่ยว่าเขาออกอัลบั้มมาแค่อัลบั้มเดียวนะ ปี 2017 นี้ก็มาลุ้นแล้วกันว่าจะมีอัลบั้มใหม่ตามออกมาไหม แต่ที่แน่ๆ 8 ก.ย. 2017 นี้ อย่าลืมเกาะ Sanook Music ไว้ให้ดี มีเพลงใหม่ของ Sam Smith มาให้ฟังกันก่อนใครแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook