วง HOMeRUN ปล่อย MV “ยิ้มทั้งน้ำตา” แทนรักที่ปวดใจ! | Sanook Music

วง HOMeRUN ปล่อย MV “ยิ้มทั้งน้ำตา” แทนรักที่ปวดใจ!

วง HOMeRUN ปล่อย MV  “ยิ้มทั้งน้ำตา” แทนรักที่ปวดใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าเหตุผลในการจากลาจะคืออะไร ก็ไม่ได้สำคัญไปกว่าการที่เรายังยิ้ม(ทั้งน้ำตา)….

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ HOMeRUN(โฮมรัน)” สังกัด Five Four Records นำโดย “ปอ-ธีรวัฒน์ อุนจะนำ(ร้องนำ),โมชิ-มาณพ ตั้งอรุณสันติ(เปียโน)” และ “ปิงปอง-พีรวิชญ์ หรูวิจิตร์พงษ์(กลอง)” ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัว “ยิ้มทั้งน้ำตา”  จากปลายปากกา “แว่นใหญ่ Room39” 

คลิกฟังเพลง ยิ้มทั้งน้ำตา - HOMeRUN

โดยงานนี้เอ็มวีเพลง “ยิ้มทั้งน้ำตา” ได้นักแสดงหน้าใหม่มากฝีมืออย่าง “อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา” และ “แพร-วราพร วิภักดิ์” มาช่วยถ่ายทอดความรักหลากช่วงเวลาของคู่รักที่ไม่สมหวังด้วยเหตุผลบางอย่าง ซึ่ง “น้องแพร” นางเอกเอ็มวีเล่นได้เต็มที่ เผยมุมน่ารักสุดใส จนคนทั้งกองถ่ายต้องยิ้มตาม ก่อนจะถึงฉากสำคัญช่วงที่ความรักต้องจากลา งานนี้ต้องยกหน้าที่ให้พระเอกอย่าง “อุล” ในซีนดราม่าเรียกน้ำตาชนิดที่ว่าใจไม่แข็งต้องร้องไห้ตาม

ส่วนฝั่ง 3 หนุ่ม HOMeRUN(โฮมรัน)” ก็ไม่น้อยหน้าบิ้วอารมณ์ถ่ายทอดความรู้สึกในซีนลิปซิงค์ แบบสุดตัว โดยเฉพาะ “หนุ่มปอ นักร้องนำ” ถึงขั้นน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ “ปอ นักร้องนำ” กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “การถ่ายทำในวันนี้สนุกมาก ในช่วงเช้าก็ยังชิวกันอยู่เพราะเป็นซีนสบายๆน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระเอกนางเอง แต่พอหลังๆ เริ่มเป็นฉากที่ต้องไม่สมหวังก็รู้สึกว่าค่อนข้างหนักมากๆ ในเรื่องของอารมณ์ครับ ทั้งพระเอกและนางเอกเอ็มวี รวมถึงพวกเราเอง เพราะเอ็มวีค่อนข้างเศร้า ตอนที่ถ่ายก็จะรู้สึกหน่วงๆ ในความรู้สึก ทุกคนอินมากเหมือนเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ จนถ่ายเสร็จกลับถึงบ้านก็ยังรู้สึกเศร้าๆ อยู่ ยังไงก็อยากให้ติดตามกันด้วยครับ”

 

สำหรับใครที่รอชมผลงานเพลงของสามหนุ่มไฟแรง สามารถฟังเพลง “ยิ้มทั้งน้ำตา”  พร้อมกันทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวของวง “HOMeRUN(โฮมรัน)” ได้ที่เเฟนเพจ  homerunbandofficial ได้เลยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook